tủ TV

tủ TV

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

36E8 XGLASS | Tủ TV By Lago

Bộ sưu tập

36e8

Kiểu

tủ TV

Nguyên vật liệu

Cốc thủy tinh

Nhà thiết kế

Daniele Lago

Năm sản xuất
2019

Vật liệu mang tính cách mạng XGlass được phát triển nhằm mục đích tìm kiếm chất liệu hoàn thiện cho nội thất đương đại. Nhờ cuộc cách mạng kỹ thuật số, LAGO là công ty đầu tiên cung cấp cho thế giới thiết kế một quy trình giúp truyền hình ảnh sang thủy tinh, diễn giải lại các vật liệu khác nhau, như đá cẩm thạch , gỗ và kim loại. XGlass kết hợp chất lượng tốt của thủy tinh với cảm xúc của nhiều loại vật liệu khác.

Cho dù là một tập đơn giản, một tập hay một thành phần phức tạp hơn với các phần tử lơ lửng, Thiết bị TV 36e8 luôn nổi bật với kết cấu chất lượng, nhẹ và đường nét thiết yếu, có thể nhìn thấy ở mặt nhôm 45 ° và cửa định hình bằng kính màu, Xglass hoặc gỗ sồi Wildwood tốt. Hoàn hảo cho mọi bối cảnh và thích ứng với mọi yêu cầu về chức năng và không gian.

Thế giới của bộ lưu trữ tủ bên LAGO đã mở rộng để bao gồm các mô-đun Kính 36e8 mô-đun mới tích hợp cả bộ lưu trữ được sơn và bộ nhớ Wildwood 36e8. Chúng là các phần độc lập tích hợp với các phần tử khác mà không cần gắn lên tường, tăng thêm độ nhẹ và phản xạ sâu sắc cho không gian.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về 36E8 XGLASS | Tủ tivi Lago

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại