tủ TV

tủ TV

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

CUBIT bởi Cubit bởi Mymito

Kiểu

tủ TV

Nguyên vật liệu

Gỗ

Với nội thất TV, thiết kế theo yêu cầu cũng là ưu tiên hàng đầu. Các đơn vị treo tường thông thường ngày hôm qua đã vậy! Hãy tự tay làm và tùy chỉnh nội thất TV của bạn với hệ thống kệ CUBIT . Với sự kết hợp TV tùy chỉnh của mình, bạn có thể dễ dàng cất giữ toàn bộ thiết bị giải trí của mình, bao gồm TV LCD phẳng, hệ thống hi-fi và tất cả các đĩa DVD và CD đã sưu tập của bạn. Các bác sĩ cho biết:

Với các thành phần kệ CUBIT khác nhau, bạn có thể tạo một tủ thấp kiểu dáng đẹp hoặc một tủ bên rộng rãi, để tạo diện tích bề mặt và đồng thời có nhiều không gian lưu trữ. Nếu TV được treo trên tường, bạn chỉ cần dựng xung quanh nó bằng các kệ CUBIT để sử dụng bề mặt tường trống một cách hiệu quả.

Điều này tạo ra nhiều không gian hơn cho việc lưu trữ và trang trí. Bạn quyết định bức tường TV của mình sẽ trông như thế nào, cho dù màu trắng trung tính, màu gỗ óc chó cầu kỳ hay theo phong cách đầy màu sắc, quyền lực. Kết thúc có hậu chắc chắn từ từ "đi" : Nội thất TV CUBIT của bạn chắc chắn sẽ cạnh tranh với chương trình TV.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại