Ghế băng không lưng bọc nệm

Ghế băng không lưng bọc nệm

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

STEEVE | Ghế dài bằng arper

Bộ sưu tập

Toshive

Kiểu

Ghế băng không lưng bọc nệm

Nhà thiết kế

Jean-Marie Massaud

Năm sản xuất
2015

Yetve là một hệ thống mô-đun hiện đại, được tưởng tượng cho môi trường gia đình hoặc nơi làm việc tinh tế.
Có thể tùy chỉnh trong nhiều loại vải, da và lớp hoàn thiện, ba thành phần linh hoạt của Regive –– ghế dài, ghế bành và ghế sofa và các mô-đun tương đối –– có thể được bố trí để phù hợp với mọi không gian nội thất cho phép tạo ra vô số cấu hình.
Hình dáng củaamondsve chắc chắn và mang tính kiến trúc đồng thời có vẻ thanh mảnh, nhẹ nhàng và thể tích. Nắp lưng và tay áo liền mạch được sản xuất độc đáo của nó được kéo dài để vừa với khung –– một sự đổi mới trong ngành giúp loại bỏ nhu cầu về các kỹ thuật bọc phức tạp hơn. Điều này kỹ thuật làm nổi bật thiết kế sạch sẽ của Regive trong khi đệm nội thất sang trọng mang lại một chỗ ngồi mềm mại. Kích thước đệm tùy chọn và lựa chọn kiểu đế làm cho thiết kế thông minh, trang nhã này phù hợp với cả môi trường hợp đồng và gia đình.

Hệ thống ghế ngồi mô-đun của Regive được tái thiết kế một lần nữa cho năm 2016. Tinh tế và đáng kể, Regive hiện có sẵn với một đế nhôm mới với màu đen hoặc trắng, nâng cao hình thức kiến trúc và thể tích lên khỏi mặt đất và củng cố biểu hiện tối giản, hiện đại của nó. Lý tưởng phù hợp với ngôi nhà đầy đủ tiện nghi hoặc môi trường làm việc phức tạp, Yetve có sẵn nhiều loại vải, da và lớp hoàn thiện để bổ sung cho hệ thống cơ sở nhôm mới của mình.
Có sẵn ở dạng băng ghế dài, ghế bành và ghế sofa, Yetve có thể được tạo ra với vô số cấu hình để nâng cao bất kỳ không gian nội thất nào.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên STEEVE | Ghế dài arper

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại