Ghế bọc nệm có tay vịn

Ghế bọc nệm có tay vịn

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

VUI VẺ | Ghế bởi Minotti

Bộ sưu tập

Fynn

Kiểu

Ghế bọc nệm có tay vịn

Nguyên vật liệu

Da

Nhà thiết kế

GamFratesi Design

Năm sản xuất
2020

Các giá trị của Scandinavia đáp ứng truyền thống của Ý trong Fynn, một dự án được tạo ra bằng cách kết hợp chế tạo tủ tốt với các yếu tố bằng gỗ và bọc tinh xảo bằng vải hoặc da bọc yên ngựa.
Yếu tố đặc trưng của ghế Fynn là tay vịn, thon dài và hơi cong, bo tròn và mịn khi chạm vào, được làm thủ công 100%. Ẩn các phiên bản. Được bao phủ bởi các loại vải độc quyền và da bọc yên trong bộ sưu tập, nó thể hiện đầy đủ trình độ cao cấp của quy trình may đo thanh lịch vốn luôn là dấu ấn nổi bật của Minotti.
Gia đình bao gồm ghế bành, ghế bành nhỏ ở sảnh tiếp khách và ăn uống, ghế dài, túi đựng và bàn uống cà phê.
Ghế bành Fynn và ghế bành nhỏ có tính thẩm mỹ siêu nhẹ với khung tối thiểu bằng gỗ tần bì với lớp hoàn thiện màu Liquorice. Chiếc ghế này có ghế đệm và đệm tựa lưng, được thiết kế như một yếu tố duy nhất. yếu tố bọc thiết kế một chỗ ngồi thoải mái gần như ôm lấy cơ thể, bao bọc nó trong sự ấm áp của cấu trúc bằng gỗ.
Trong phiên bản Fynn Saddle-Hide, một bộ phận ẩn yên duy nhất kết hợp cả yên xe và tựa lưng. Ghế bành và ghế bành nhỏ có đệm đệm riêng biệt, là tùy chọn trên ghế bành nhỏ dành cho ăn uống.
Lớp vỏ bọc ngoài yên xe có một bảng màu phong phú, trải dài từ Đỏ tía đến Tro, Xám bồ câu, Sage, Bùn, Moka, Đen, Đỏ Bungari, Xanh rêu, Xanh lục, Pewter, Corten, Trắng và Xám.
Fynn hình thành cho khu vực ăn uống bao gồm phiên bản có vỏ đệm hoàn toàn và, cách khác, phiên bản Saddle-Hide có hoặc không có đệm.
Dòng ghế Fynn được hoàn thiện bởi một bệ để chân và một số ghế dài có kích thước khác nhau, tất cả đều có đệm ngoại trừ các ghế dài trong phiên bản Saddle-Hide, có cấu trúc với phần trên hơi lõm xuống, kết hợp với lớp bọc ngoài yên ngựa. bao bọc nó như da tinh xảo.
Bàn cà phê cũng có cùng dòng với tay vịn bằng gỗ, thiết kế một đường cong nhẹ cũng được tìm thấy ở các bộ phận cấu trúc và mặt bên. Phần trung tâm của bàn cà phê được tăng cường bởi sự hiện diện của mặt trên bằng đá cẩm thạch Calacatta, tạo nên sự tinh xảo sự kết hợp của các vật liệu.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên FYNN | Ghế Minotti

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại