Giường ban ngày bọc da Eco

Giường ban ngày bọc da Eco

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

CORTONA By Italy Dream Design

Bộ sưu tập

Lớp sống

Kiểu

Giường ban ngày bọc da Eco

Nguyên vật liệu

Da sinh thái

Cortona daybed là một phần của bộ sưu tập Life Class. Một dự án nội thất được thiết kế dựa trên ý tưởng về sự năng động. Nó thể hiện mong muốn thể hiện phong cách sống gia đình mới của Ý, nơi nội thất mang bản sắc mạnh mẽ nhưng vẫn thanh lịch. Cortona tái định nghĩa không gian dành riêng để thư giãn với sự độc đáo.
Kích thước rộng rãi của nó (180x80xh. 38) làm cho nó rất thoải mái và hoàn hảo cho những giây phút nghỉ ngơi xứng đáng. Nệm được làm đầy bằng bọt polyurethane, chẳng hạn như cho phần đầu hình trụ. Ghế bọc được làm bằng da mềm hạt đã qua chỉnh sửa hoặc bằng da mềm nguyên hạt anilin quý giá, trong cả hai trường hợp đều có sẵn một số tông màu. Vui lòng tham khảo ô "chất liệu và màu có sẵn" ở bên phải.
Cấu trúc kim loại có thể được mạ crôm hoặc sơn mài màu trắng hoặc đen (cũng có thể có các màu khác theo yêu cầu).
Cortona cũng có thể được thực hiện với các kích thước khác nhau (miễn là bội số của 20) và được bọc bằng vải hoặc giả da, theo yêu cầu. Bạn cũng có thể yêu cầu phần tựa đầu thứ hai tùy chọn, như bạn có thể thấy trên một số hình ảnh.
Được làm hoàn toàn thủ công tại Ý với những vật liệu tốt nhất, việc hoàn thiện được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất và có chất lượng vô song. Thanh lịch, là sự cân bằng hoàn hảo giữa hiện đại và truyền thống.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về CORTONA Italy Dream Design

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại