Giường bọc vải

Giường bọc vải

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

STAND BY ME Bởi edra

Kiểu

Giường bọc vải

Nguyên vật liệu

Sợi vải

Nhà thiết kế

Francesco Binfarè

Mã sản phẩm
STM011

Stand By Me là một chiếc giường đôi được cấu tạo bởi hai đệm “thông minh” có thể nghiêng riêng khỏi đầu giường, tạo thêm sự thoải mái cho lớp đệm mềm bao phủ toàn bộ cấu trúc. Khối lượng lớn và lớp phủ dày, cực kỳ mềm mại.
Thoải mái tối đa. Hoàn hảo để ngủ, nghỉ ngơi. Ngoài ra còn để đọc, duyệt máy tính bảng, xem tivi. Sự sang trọng của chiếc giường này là cần thiết và mềm mại. Nó luôn được giữ nguyên vẹn dù bạn sử dụng.
Stand by Me là chiếc giường lý tưởng cho mọi phong cách. Nó vừa vặn trong phòng ngủ hiện đại cũng như cổ điển. Các đường nét và tỷ lệ đơn giản cùng với nhiều loại vải phủ có sẵn, làm cho nó trở nên thanh lịch và luôn được chào đón, vào ban đêm và ban ngày.

Đệm thông minh là một thương hiệu - khái niệm mới về thư giãn, nó đại diện cho nhiều năm suy ngẫm, nghiên cứu và nghiên cứu công nghệ.
Bí mật nằm bên trong, ẩn để xem nhưng có thể sử dụng ngay. Các khớp nối bằng vật liệu đặc biệt cho phép bạn tạo hình theo ý muốn: có thể kéo lên hoặc kéo xuống, có thể ở vị trí phù hợp nhất với mục đích tại thời điểm đó , đơn giản và dễ dàng, nhờ một lực tay nhẹ.
Cho dù là tựa lưng hay tựa tay, thông qua các cơ chế ẩn này là những kiệt tác kỹ thuật thực sự, đệm thông minh mang đến sự thoải mái vượt trội và phù hợp với ý tưởng về sự thoải mái của bạn.
Được thử nghiệm mô phỏng quá trình sử dụng liên tục trong nhiều năm, nó có khả năng chống mài mòn hoàn hảo: chức năng và công nghệ được kết hợp để đạt được sự thoải mái tốt nhất.
Edra luôn cam kết nghiên cứu công nghệ và vào năm 2004, Gellyfoam® đã được cấp bằng sáng chế, một vật liệu thế hệ tiếp theo đại diện cho điểm tham chiếu tiên tiến nhất về sự thoải mái.
Gellyfoam® là một loại bọt đặc biệt kết hợp sự mềm mại với sự hỗ trợ; nó không giống như một chiếc lò xo đẩy lùi mà là một chất liệu sẽ luôn chào đón bạn một cách tốt nhất.
Gellyfoam® là công nghệ độc quyền của Edra.
Edra đặt con người, những mong muốn cao nhất về sự thoải mái và thư giãn, làm trung tâm và mỗi ngày edra đều hướng tới mục tiêu đó. Edra thoải mái là một khía cạnh phi thường của cuộc sống, có thể được trình bày theo nhiều cách khác nhau, nhưng luôn ở mức cao nhất .
Kỹ năng thủ công là một phương pháp làm việc cần thiết để cung cấp chất lượng của edra, một phương pháp lâu đời nhất và mới nhất, và nhờ sự khéo léo mà kiến thức được truyền lại: công việc được thực hiện theo một dự án công nghệ cao, đồng thời suy nghĩ lại các kỹ năng thủ công tốt luôn có tồn tại ở đây ở Tuscany.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên STAND BY ME edra

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại