Ghế băng bọc vải

Ghế băng bọc vải

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

SISTEMA | Ghế dài của Viccarbe

Bộ sưu tập

Sistema

Kiểu

Ghế băng bọc vải

Nguyên vật liệu

Sợi vải

Nhà thiết kế

Lievore Altherr Molina

Năm sản xuất
2019

Chúng tôi tại Viccarbe đã mơ ước trong nhiều năm tạo ra một loại ghế sofa khác biệt, không giống bất cứ thứ gì đã thấy trên thị trường.
Tầm nhìn của chúng tôi là một tầm nhìn rất tham vọng, chúng tôi muốn trở thành công ty đầu tiên tạo ra không chỉ một chiếc ghế sofa mà là một hệ thống hoàn chỉnh bao gồm các yếu tố độc lập. Vì vậy, lần đầu tiên khách hàng có thể sáng tác và điều chỉnh một chiếc ghế sofa bằng trí tưởng tượng cho phù hợp khẩu vị, nhu cầu và yêu cầu của họ.
Có một loạt các cánh tay, tựa lưng, ghế ngồi và phụ kiện khác nhau cho bạn lựa chọn. Các yếu tố này sẽ được mở rộng với các thành phần mới được phát triển mỗi năm, do đó tạo ra một khái niệm sáng tạo thích ứng với mọi tình huống, chưa từng thấy trước đây.
Chúng tôi rất quan tâm đến việc khách hàng của chúng tôi sẽ tạo ra bao nhiêu tác phẩm và điều chỉnh để phù hợp với môi trường gia đình hoặc hợp đồng.
Sau khi ý tưởng của chúng tôi được cấp bằng sáng chế, bước tiếp theo là quyết định nhà thiết kế nào chúng tôi muốn hợp tác để mang lại sự nhạy cảm và sang trọng, tạo ra các yếu tố độc lập có thể kết hợp hài hòa với nhau.
Từ lâu, chúng tôi đã ngưỡng mộ đội ngũ thiết kế Lievore Altherr Molina. Sự cẩn thận và tỉ mỉ đến từng chi tiết đã khiến họ trở thành người dẫn đầu trong việc tạo ra những kiệt tác… vì vậy, đối với chúng tôi, quyết định hợp tác với họ thật dễ dàng và họ không kém phần hoàn hảo dự án này.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên SISTEMA | Ghế dài Viccarbe

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại