Ghế vải bọc có tay vịn

Ghế vải bọc có tay vịn

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

PHÙ HỢP | Ghế của Artifort

Kiểu

Ghế vải bọc có tay vịn

Nguyên vật liệu

Sợi vải

Nhà thiết kế

Monica Förster

Năm sản xuất
2020

Suit là một chiếc ghế thanh lịch, được bọc toàn bộ với hình thức hấp dẫn. Ngôn ngữ thiết kế điêu khắc cho phép người dùng có tư thế thanh lịch. Lưng mở đảm bảo rằng người dùng luôn có thể tìm được tư thế ngồi thoải mái, cho dù điều đó có nghĩa là ngồi thẳng hoặc ngồi thư giãn, giúp bạn có thể ở lại bàn ăn trong vài giờ mà không cảm thấy muốn đứng dậy và đi nơi khác.

Bọc: dệt hoặc da
Bộ đồ có sẵn trong hai phiên bản: Bộ đồ trên tàu lượn hoặc trên bánh xe.

Không có gì tốt hơn việc tạo ấn tượng tốt ban đầu kết hợp giữa sự sang trọng chuyên nghiệp với cá tính riêng. Với chiếc ghế Suit được bọc hoàn toàn, Monica Förster giới thiệu một tiêu chuẩn mới về sự thoải mái cho chỗ ngồi cho các nhà hàng, nơi làm việc và những chủ nhà có phong cách mạnh mẽ.

Hình dáng đặc biệt của bộ Suit, với phần lưng hở trang nhã và những đường nét uyển chuyển, dễ dàng phù hợp với các đường nét của cơ thể. Đó là một chiếc ghế thoải mái và hấp dẫn đáng ngạc nhiên, có lớp bọc mềm mại ôm lấy người dùng như một bộ đồ được may đo sang trọng. Độc đáo này ghế sẽ thêm một sự sang trọng và cá tính riêng cho bất kỳ không gian nào.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên SUIT | Ghế Artifort

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại