Ghế vải bọc có tay vịn

Ghế vải bọc có tay vịn

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

CAP 14 TFB bởi Mobboli

Bộ sưu tập

Mũ lưỡi trai

Kiểu

Ghế vải bọc có tay vịn

Nguyên vật liệu

Sợi vải

Nhà thiết kế

Ximo Roca

Mã sản phẩm
14 TFB

Cấu trúc bốn chân. Cấu trúc kim loại có thể xếp chồng lên nhau, làm bằng thép hình ống.
Thép Ø 16 x 2 mm, sơn epoxy Trắng hoặc Đen, hoặc các màu.

Mặt ngồi và tựa lưng bọc nệm Nội thất: Ván ép định hình. Xốp polyurethane dẻo dày 20 mm ở mặt ngồi và mặt trước tựa lưng và sau 5 mm.
Vải bọc: Nhóm A + B + C + C + C. 1 + E + F

CAP cung cấp hai loại cấu trúc kim loại được sơn bằng bất kỳ màu nào trong cuốn sách mẫu rộng bằng kim loại của Mobboli, có hoặc không có tay cho một bộ sưu tập ghế có thể xếp chồng lên nhau được kết hợp và trình bày với ghế và lưng được bọc nệm cho không gian ấm áp và thân thiện nhất.
Mặt ngồi và tựa lưng bằng ván ép gỗ ép có khả năng chịu lực cao và dễ lau chùi cho không gian tập thể hoặc cá nhân thêm tiện dụng và nhẹ nhàng.
Trong phiên bản bọc của nó, nó có thể được chọn từ bất kỳ loại vải nào trong sách mẫu của thương hiệu hoặc từ loại vải thích hợp do khách hàng cung cấp. Trong phiên bản gỗ của nó, lớp phủ sẽ có các màu Sồi nhạt, Sồi sẫm, Trắng hoặc Xám.

Bộ sưu tập ghế và ghế đẩu thiết kế Ximo Roca, lấy cảm hứng từ những chiếc ghế nhà bếp của những năm 50 và 60. Cap tìm kiếm những đường nét mềm mại và nhẹ nhàng, tạo ra một không gian chức năng nơi mọi người cảm thấy thư giãn. Có thể tùy chỉnh theo nhu cầu hoặc mong muốn của bạn bằng cách chọn mẫu , vật liệu và kết thúc từ bộ sưu tập.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên CAP 14 TFB Mobboli

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại