Vải bọc Chaise longue

Vải bọc Chaise longue

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

LONGFRAME SOFT - 415 Theo bí danh

Bộ sưu tập

Khung

Kiểu

Vải bọc Chaise longue

Nguyên vật liệu

Sợi vải

Nhà thiết kế

Alberto Meda

Ghế dài có tay đòn với cấu trúc làm bằng nhôm định hình và các phần tử nhôm đúc. Mặt ngồi và lưng bằng vải kvadrat® hoặc bằng da pelle frau®.

Bộ sưu tập khung được đặc trưng bởi lưới polyester phủ PVC có nhiều biến thể màu sắc, với cấu trúc bằng nhôm ép đùn và các thành phần đúc tráng men bếp. Bao gồm một loạt các sản phẩm, mỗi sản phẩm được thiết kế khác nhau để kết hợp sự thoải mái và chức năng, khung là một thành công bộ sưu tập trong nhiều năm đã trở thành biểu tượng cho các bộ sưu tập khác.
Các sản phẩm của bộ sưu tập khung thể hiện những đường nét nhẹ nhàng nhưng chính xác thể hiện bằng việc tuyển chọn những chiếc ghế thoải mái khác nhau về hình dạng và kích thước như ghế xếp khung cao, khung lớn và khung XL có sẵn có hoặc không có tay vịn. Các phiên bản da và vải càng làm tăng thêm tính bộ sưu tập như một sự thay thế cho lựa chọn lưới polyester phủ PVC cho một phong cách tỉnh táo và trang trọng.
Những chiếc ghế khung, nhờ vào độ nhẹ và khả năng xếp chồng lên nhau, có thể chuyển sự sang trọng từ không gian riêng tư hơn của gia đình và văn phòng sang không gian công cộng và môi trường mở. Lưới polyester phủ PVC, trên cấu trúc làm bằng nhôm định hình , bếp tráng men, đánh bóng hoặc mạ crôm, với các phần tử nhôm đúc, có nhiều màu sắc. Trong số rất nhiều phiên bản với các màu sắc khác nhau, một loạt các màu tất cả trong các phiên bản melange được phân biệt: xanh lá cây, be và cam.
Với các kích thước khác nhau, ghế xếp highframe, bigframe và khung XL có sẵn với cấu hình nhôm ép đùn tráng men bếp với 5 màu mới, hiện đại; màu đỏ san hô, màu xanh lá cây, tuyết tùng, cát, băng. Lưới polyester phủ PVC có cùng màu hoặc màu trắng phù hợp với cấu trúc nhôm và làm cho nó phù hợp hơn.
Ghế khung lăn, với chân đế năm sao, có thể nâng cao không gian riêng tư hơn cho văn phòng tại nhà đối với văn phòng điều hành, văn phòng điều hành với sự sang trọng không hạn chế. Đế xoay hỗ trợ một ghế tiện dụng được bọc bằng da hoặc lưới, với tùy chọn phiên bản “cộng” là một sự thay thế rộng rãi hơn và thoải mái hơn một chút.
Nhờ vào dòng thiết yếu cuối sạch được sử dụng để thiết kế khung, khung ghế xoay tự điều chỉnh với chân đế 4 sao có rãnh trượt, hoàn hảo cho các phòng họp. Nó có cấu trúc được làm bằng nhôm định hình và các phần tử nhôm đúc ; mặt ngồi và lưng tựa bằng lưới polyeste phủ PVC chống cháy, bằng da hoặc bằng vải.
Bộ sưu tập khung mở rộng phạm vi với sự ra đời của hai dòng sản phẩm từ vải Kvadrat® (Gloss 2 và Divina 3) và một loại lưới mới được lựa chọn rõ ràng để phù hợp với khung mạ crôm.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại