Giường ban ngày bọc vải

Giường ban ngày bọc vải

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

EREI | Giường ban ngày của DE PADOVA

Bộ sưu tập

Erei

Kiểu

Giường ban ngày bọc vải

Nguyên vật liệu

Sợi vải

Nhà thiết kế

Elisa Ossino

Năm sản xuất
2019

Bộ sưu tập Erei chỉ thiếu một chiếc giường nằm. Được thiết kế cho các không gian trong nhà, nó là một yếu tố trang trí nội thất thiết yếu và hiện đã được sửa đổi nhờ bộ sưu tập được bọc đầy đủ và mềm mại với các đường may chần. Một trụ tựa đầu bằng da được giữ chặt vào khung một cách hoàn hảo dây đeo tích hợp và có thể di chuyển.
Một bộ sắp xếp lớn cho các phụ kiện, được đặt trên tay vịn hoặc tựa lưng, và hai đệm, hình vuông và hình chữ nhật, thường được gọi là “phụ kiện”, nhưng không thể đánh giá thấp chức năng của chúng vì chúng giúp đạt được sự thoải mái và thiết kế hơn.

ĐẶC TÍNH KỸ THUẬT
Bộ sưu tập được hoàn thiện với một chiếc đi văng được trang bị tựa đầu hình trụ bằng da, được buộc chặt bằng dây đeo đàn hồi.
Khung: gỗ có dây đai đàn hồi. Chân bằng thép sơn tĩnh điện, màu xám nòng súng hoặc màu đỏ gạch. Lớp đệm: polyurethane có tỷ trọng thay đổi, bọt nhớ và tấm lót polyester, phủ polyester nhung.
Đối với thị trường Vương quốc Anh, chỉ có các thành phần bọt nhớ được làm bằng polyurethane tạo bọt. Lớp vỏ bên ngoài: lớp vỏ có thể tháo rời bằng vải hoặc không thể tháo rời bằng da hoặc nhung. Tựa đầu bằng bọt polyurethane phủ lớp đệm polyester, phủ bằng polyester nhung.

Ghế sofa Erei dường như đang bay lên, khi nó vươn lên khỏi sàn được hỗ trợ bởi những chiếc chân thon gọn mặc dù hình dáng quan trọng của nó. Erei. Phần đệm mang đến một cái nhìn độc đáo, tạo nên tiếng vang cho thủ đô cổ điển như một câu chuyện đương đại mà chỉ Elisa Ossino mới có thể kể.

Sự nữ tính được Elisa Ossino thể hiện một cách có ý nghĩa trong hệ thống ghế sofa mô-đun mới với nét thẩm mỹ cổ điển nhưng hiện đại.
Đạt được sự thoải mái hơn khi sử dụng đệm rộng rãi và một loạt đệm rời hoàn thiện thiết kế.
Bàn cà phê bằng vật liệu hỗ trợ trung tính và hình dáng mềm mại với các lỗ tản nhiệt rộng ở các góc và một đường vát theo chu vi để tăng thêm độ dày. Được bao phủ bằng các vật liệu khác nhau như gỗ veneer, kim loại đã qua xử lý và da tự nhiên.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên EREI | Giường ban ngày DE PADOVA

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại