Giường ban ngày bọc vải

Giường ban ngày bọc vải

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

FEBO | Giường ban ngày của Maxalto

Bộ sưu tập

Febo

Kiểu

Giường ban ngày bọc vải

Nguyên vật liệu

Sợi vải

Nhà thiết kế

Antonio Citterio

Trong suốt nhiều năm, các bộ sưu tập khác nhau trong danh mục Maxalto đã được mở rộng để trở thành các nhóm đồ nội thất, có thể cung cấp nhiều giải pháp hoàn chỉnh.
Điều này đặc biệt đúng với Febo , dòng sản phẩm được sinh ra với những chiếc ghế bành bằng một chất liệu duy nhất với đường khâu chăn đặc biệt, và sau đó được mở rộng để bao gồm nhiều phần và lớp hoàn thiện khác nhau. Nó hiện nay là một chiếc ghế mới, có hai chiều cao, có tay vịn và một chiếc áo khoác mới với những đường chỉ may có thể được đặt ở trung tâm căn phòng. Ngoài đường khâu chăn, Febo còn có một chi tiết được thiết kế riêng cho các phiên bản da, đường khâu nâng tông màu.

Febo là dòng ghế sofa và ghế bành mang trong mình "ký ức" của thiết kế truyền thống được phân biệt bởi phần tựa lưng bao bọc lớn không có tay vịn. Ghế sofa có hai kích thước: một chiếc nhỏ hơn với đệm ngồi thấp hoặc cao và một chiếc lớn hơn . Dòng sản phẩm được hoàn thiện với hai chiếc ghế bành có tựa lưng thấp hoặc cao. Nhiều lựa chọn về độ hoàn thiện: từ phiên bản vật liệu duy nhất bằng vải hoặc da đến phiên bản có chân được sơn bằng niken bóng hoặc mạ crôm bóng cho đến Phần đế bằng gỗ sồi có nhiều biến thể: màu khói, xám, nâu, chải sáng và chải đen. Một đặc điểm chi tiết của dòng này là “đường khâu chăn” thanh lịch, dễ nhìn.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại