Ghế bọc vải dễ dàng

Ghế bọc vải dễ dàng

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

WILMER TS bởi Blå Station

Bộ sưu tập

Wilmer

Kiểu

Ghế bọc vải dễ dàng

Nguyên vật liệu

Sợi vải

Nhà thiết kế

Stefan Borselius

Năm sản xuất
2020

Stefan Borselius bổ sung một bảng tích hợp giúp Wilmer trở nên đa chức năng hơn.
Sử dụng bên trái với tay vịn nâng cao để suy nghĩ sâu và thư giãn; sử dụng phía bên phải để đọc, trò chuyện hoặc làm việc, với mặt bàn để đặt máy tính xách tay, sách hoặc tạp chí.

VẬT CHẤT
Khung gỗ và thép. Đệm trong bọt polyurethane đúc. Bọc bằng vải hoặc da. Da theo cc. 6a. Khung thép mạ crom (chrome III) hoặc sơn đen. Mặt bàn bằng gỗ nguyên khối, sơn .

Wilmer là một chiếc ghế dễ dàng đa chức năng cho cuộc sống hiện đại. Một chiếc ghế dễ dàng không đối xứng với đường nét mềm mại và chức năng cao. Sự khác biệt giữa quá khứ, hiện tại và tương lai, công việc và giải trí, ở đây và ở đó, đã bị xóa bỏ và đa nhiệm là thứ tự trong ngày - đặc biệt là đối với thế hệ trẻ.

Cùng với Stefan Borselius, chúng tôi đã loại bỏ mọi thứ đến những thành phần nhỏ nhất, chẳng hạn như nửa bên phải và bên trái của bộ não. Một nửa là phân tích, tính toán, suy nghĩ - trong khi nửa kia năng động, sáng tạo và đam mê. Từ đó, điểm chung nhỏ nhất của chúng ta mẫu số, chúng tôi cảm thấy chúng tôi có thể đến gần hơn với “thế hệ đa nhiệm” và tạo ra một mô hình lai cho nhu cầu của họ.

Sự kết hợp giữa kích thước của một chiếc ghế văn phòng và sự thoải mái của một chiếc ghế dễ dàng - một bên là suy nghĩ, có tay vịn nâng lên giúp bạn thư giãn và một bên năng động, với các bàn khác nhau cho các mục đích khác nhau. và bề mặt làm việc. Nếu không, bạn có thể đặt rượu, cà phê hoặc nước trái cây của mình ở đâu khi nhấc máy tính xách tay lên? Hoặc ngược lại. Wilmer, một giống lai dành cho thế hệ mới, hoạt động tốt cho tất cả mọi người, bất kể tuổi tác.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên WILMER TS Blå Station

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại