Bệ bước chân bằng vải bọc

Bệ bước chân bằng vải bọc

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

OLTREMARE | Bệ bước chân của Saba Italia

Bộ sưu tập

Oltremare

Kiểu

Bệ bước chân bằng vải bọc

Nguyên vật liệu

Sợi vải

Nhà thiết kế

Antonio Marras

Năm sản xuất
2020

Oltremare là một phần để chân bằng vải đệm, một phần của bộ sưu tập đồng âm.

Bộ sưu tập ghế ngồi “Oltremare” được thiết kế bởi Antonio Marras và hợp tác sản xuất với Saba, bắt nguồn từ quá khứ và địa điểm xa xôi, đầy lịch sử, hồi ức, ký ức tràn ngập những gợi ý và tầm nhìn. Bằng cách quan sát hình bóng tròn trịa của nó, người đã thúc đẩy Sardinia nguồn gốc, thậm chí có thể bắt gặp hình ảnh của một mỏm đất quen thuộc và một hòn đảo nhỏ, một mảnh bờ biển mà trong thời cổ đại đã tách ra khỏi vùng đất chính.
Ghế sofa có thể đồng hành cùng chúng ta trong suốt hành trình thú vị của cuộc đời, “nó trở thành một người trong chúng ta, một người bạn ở lại, ở lại đến mức không muốn rời đi”.
Và đây là cách Antonio Marras trình bày một vật thể mà anh ta yêu quý đến mức anh ta định nghĩa một thần tượng thiêng liêng, kể về đất đai của anh ta, về biển của anh ta, nhưng chủ yếu, về câu chuyện của anh ta.
Chúng tôi đặt tên nó là Oltremare, bởi vì mọi vật đều có linh hồn và mọi linh hồn đều có tên.
Oltremare là một hệ thống chỗ ngồi, mặc dù nháy mắt trong quá khứ, nó truyền đạt một tâm hồn đương đại mạnh mẽ và phù hợp với bản chất của nhiều cách hiểu khác nhau. Nó quyến rũ từ mọi góc độ với đặc tính hấp dẫn của nó, liên tục mang đến cảm giác lộng lẫy mới.

Nguyên vật liệu
Kết cấu bằng MDF với đế ván ép được đệm bằng bọt polyurethane tỷ trọng thay đổi được phủ nhung mịn kết hợp với nhựa thông 150gr / m2.
Chân bằng kim loại sơn, cao 20cm.
Đệm ngồi được đệm bằng bọt polyurethane có mật độ thay đổi, phủ nhung mịn kết hợp với nhựa thông 150gr / m2.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên OLTREMARE | Bệ bước chân Saba Italia

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại