Bệ bước chân bằng vải bọc

Bệ bước chân bằng vải bọc

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

TUXEDO | Footstool của Herman Miller

Bộ sưu tập

Áo đuôi tôm

Kiểu

Bệ bước chân bằng vải bọc

Nguyên vật liệu

Sợi vải

Nhà thiết kế

BassamFellows

Được thiết kế để cố định không gian tiếp khách mà không làm ảnh hưởng trực quan đến môi trường xung quanh, Ghế ngồi trong Phòng chờ của Tuxedo được bố trí chính xác và chi tiết tinh xảo. Có hoặc không có tay, ghế cung cấp chỗ ngồi sâu ở độ cao thoải mái. Lưới mà thiết kế dựa trên cũng cho phép để Ghế ngồi trong Phòng chờ Tuxedo có thể dễ dàng ghép nối với các phần khác trong dòng Tuxedo, bao gồm ghế dài, ghế dài và ghế sofa.
Đặt trên đỉnh chân thép hẹp có sẵn với nhiều loại hoàn thiện bằng kim loại, Tuxedo Lounge Seating có kiểu dáng thấp và bóng bẩy nhờ dải ngang được tạo thành bởi lưng và tay (tùy chọn). Ghế bọc được thiết kế tinh xảo bao phủ lớp vỏ kép mỏng, đệm bọt mật độ làm tăng vẻ ngoài nhẹ của thiết kế. Mỗi miếng có sẵn trong một loạt các chất liệu bọc có hoặc không có chần bông.
Linh hoạt và chức năng, Tuxedo Lounge Seating có thể được cấu hình để phù hợp với nhiều không gian, bao gồm văn phòng điều hành, khu vực hội nghị thông thường, khu vực sảnh đợi và lễ tân, ngoài phòng khách và không gian ở.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên TUXEDO | Bệ bước chân Herman Miller

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại