Túi vải bọc

Túi vải bọc

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

PARKOUR ICE FLOE By werner works

Bộ sưu tập

vượt chướng ngại vật

Kiểu

Túi vải bọc

Nguyên vật liệu

Sợi vải

Nhà thiết kế

Kinzo

Năm sản xuất
2019

Dòng sản phẩm parkour diễn giải lại nội thất tủ. Phạm vi sử dụng đa dạng chủ yếu dựa trên ý tưởng thiết kế độc đáo: Giống như parkour, thiết kế tuân theo các chuỗi chuyển động có thể có trong văn phòng và phát triển hình thức của nó từ đó. , vật thể cứng nhắc được thay thế bằng các hình thức linh hoạt, có thể sử dụng được, có thiết kế được tạo ra từ chuyển động. Tỷ lệ người mô tả hình dáng - các gian hàng mới được điều chỉnh cho phù hợp.

Văn phòng, với những yêu cầu cụ thể, sẽ trở nên phong phú nhờ những kinh nghiệm đổi mới trong công việc hàng ngày với các gian hàng mới. Các gian hàng tủ parkour đã được phát triển cho các hình thức giao tiếp khác nhau trong văn phòng. Chúng cung cấp không gian để làm việc tập trung , để gọi điện thoại hoặc thảo luận với một đồng nghiệp khác, nghỉ giải lao ngắn cho hai người, như một phòng khách để thư giãn hoặc như một khu vực họp tự phát cho công việc dự án.

Với chiều cao và chiều sâu tương ứng với phạm vi của tủ từ các công trình werner, các gian hàng tủ trở thành điểm tham khảo trung tâm trong văn phòng khi được kết hợp với 'tủ để đồ' hoặc tủ áo choàng của chúng tôi. Mặt sau của các gian hàng cũng có thể được kích hoạt. Như một bảng trắng, bề mặt từ tính hoặc bảng ghim, mặt sau hoàn thiện trở thành bề mặt hoạt động.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại