Bọc ghế nhà hàng vải lưng cao

Bọc ghế nhà hàng vải lưng cao

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

ALCOVE LOVE SEAT By Vitra

Bộ sưu tập

Sofa góc tường

Kiểu

Bọc ghế nhà hàng vải lưng cao

Nguyên vật liệu

Sợi vải

Nhà thiết kế

Ronan & Erwan Bouroullec

Năm sản xuất
2006

Bọc ghế phòng chờ
Ghế phòng chờ có khung bằng vải đàn hồi để tạo cảm giác thoải mái khi ngồi. Đệm ghế bao gồm bọt polyurethane và sợi polyester; đệm lưng chứa đầy chip polyurethane và sợi nhỏ.

Bọc ghế

Ghế làm việc có phần đệm ngồi và lưng được đệm chắc chắn cùng tạo thành một chỗ ngồi thoải mái cho các tư thế hướng về bàn và các công việc làm việc. Đệm ngồi tựa trên khung kim loại với tấm MDF tích hợp; giống như phần tựa lưng, nó bao gồm bọt polyurethane và sợi polyester.

Nguyên vật liệu:
- Khung kết cấu: thép hình ống, mạ crom hoặc sơn tĩnh điện (nhẵn); khung kim loại với vải bọc (bọc phòng chờ) hoặc ván nền MDF (bọc làm việc).
- Phần thân: mặt sau và mặt bên bằng ván MDF tích hợp để hỗ trợ kết cấu, các phần bảng được kết nối bằng dây buộc zip.
- Bọc / ghế: bọt polyurethane và sợi polyester. Ghế sofa góc có hai phiên bản bọc khác nhau: 'nệm phòng chờ' mềm mại để ngồi thoải mái và 'nệm làm việc' chắc chắn hơn để ngồi làm việc hướng đến công việc với nhiều độ cao ghế khác nhau. Bọc phòng khách = 485 mm (đo theo EN 1335-1 = 325 mm), bọc ghế = 480 mm (đo theo EN 1335-1 = 385 mm).
- Nắp đậy: có thể tháo rời.
- Đệm lưng và bộ đệm: chip polyurethane và chất làm đầy vi sợi.
Bộ đệm được bán riêng.
- Chân: thép hình ống, mạ crom hoặc sơn tĩnh điện (trơn).
- Ghế tình yêu có góc: bao gồm 1 đệm lưng.
- Bộ đệm cho Ghế Tình Yêu: 2 đệm tựa tay và 1 đệm lưng nhỏ.
- Hốc hai và ba chỗ ngồi: bao gồm 2 đệm lưng.
- Bộ đệm cho ghế hai và ba: 2 đệm tựa tay và 2 đệm lưng nhỏ.

'Căn phòng trong một căn phòng' là một khái niệm mà Vitra đã dày công theo đuổi trong nhiều năm với sự hợp tác của các nhà thiết kế Ronan và Erwan Bouroullec . Ý tưởng về các yếu tố kiến trúc vi mô di động đã dẫn đến một loạt các thiết kế, trong đó Alcove Sofa nổi bật là một trong những điều đáng chú ý nhất.
Các loại ghế sofa Alcove khác nhau được thiết kế cho các văn phòng có không gian mở, nơi chúng cung cấp không gian riêng tư, có mái che trong môi trường xung quanh bận rộn hoặc bận rộn.
Các mô hình khác nhau trong dòng Alcove có thể được kết hợp một cách khác nhau, do đó cung cấp nhiều khả năng khác nhau để tổ chức văn phòng không gian mở mà không cần phải lắp đặt cấu trúc cố định. Điều này cho phép tạo ra các khu vực trung tâm gắn kết trong môi trường văn phòng mở - Khu Gặp gỡ & Rút lui với một thẩm mỹ unifi ed.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về ALCOVE LOVE SEAT Vitra

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại