Ghế băng kiểu mô-đun bọc nệm

Ghế băng kiểu mô-đun bọc nệm

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

CHURROS IN bởi GHẾ & NHIỀU HƠN

Bộ sưu tập

Tên món ăn

Kiểu

Ghế băng kiểu mô-đun bọc nệm

Nguyên vật liệu

Sợi vải

Nhà thiết kế

Kazuko Okamoto

Năm sản xuất
2014



Sau đó, đây là việc tạo ra hai hệ thống ghế ngồi mà do lớp hoàn thiện khác nhau, chúng có thể được đặt ở bất kỳ đâu: Churros OUT để sử dụng ngoài trời và Churros IN , được bọc bằng vải chống cháy, được thiết kế cho môi trường trong nhà. Trong cả hai trường hợp, cấu trúc được làm bằng PolyPlus polyurethane sáng tạo, có bề mặt rất mịn và nó được đánh giá cao về độ mềm mại và khả năng chống mài mòn và thời tiết. Để hoàn thiện bộ sưu tập, một chiếc bàn nhỏ nhưng đầy chức năng với đỉnh Corian, tạo ra điểm ngắt ban đầu trên đường đặc của hệ thống ghế ngồi.

Bộ sưu tập Churros , ra đời từ sự sáng tạo của nhà thiết kế Nhật Bản Kazuko Okamoto, thể hiện và tích hợp hai khái niệm thiết yếu của hệ thống ghế hiện đại: tính tiện dụng và cấu tạo mô-đun, đáp ứng các yêu cầu nâng cao của nội thất, đặc biệt là lĩnh vực hợp đồng.
Cách đơn giản và dễ hiểu để giải thích tính mô-đun là đặc điểm của bộ sưu tập này. Churros có thể tự thích ứng với bất kỳ loại không gian nào và do hình dạng tròn trịa và được thiết kế tốt, có thể phát triển thành các bố cục dài hoặc tròn.
Khả năng mở rộng và lấp đầy các không gian, hoặc ngược lại, tạo thành các bố cục hình tròn, đã thuyết phục Ghế & Nhiều thứ khác , để làm cho Churros cũng phù hợp cho việc sử dụng ngoài trời.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về CHURROS IN CHAIRS & THÊM

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại