Bọc túi hình chữ nhật

Bọc túi hình chữ nhật

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

NUANCES NAIAD | Pouf bởi GAN

Bộ sưu tập

Sắc thái

Kiểu

Bọc túi hình chữ nhật

Nguyên vật liệu

Len , Viscose

Nhà thiết kế

Patricia Urquiola

Năm sản xuất
2019

NUANCES . Nỉ bền vững.
Nghiên cứu các vật liệu mới để đạt được kết cấu và hiệu ứng mới, phát triển các kỹ thuật mới để làm cho hàng thủ công phát triển... Đó là điều xác định GAN. Và với NUANCES, bộ sưu tập mới của Patricia Urquiola, nhà thiết kế đã nắm bắt, với chuyên môn đặc trưng cho cô ấy , bản chất của thương hiệu.

Phớt là điểm khởi đầu. Patricia Urquiola muốn làm việc với vật liệu tự nhiên này, ấm áp và dễ uốn, nhưng cũng để phát minh lại nó, thay đổi các thông số sản xuất truyền thống và tìm ra một kỹ thuật cho phép cô tái chế các sợi bị loại bỏ. Vì vậy, cô đã kết hợp các sợi khác màu sắc và mật độ len để đạt được vẻ ngoài giống như đá, chưa từng thấy trước đây, rất vi phạm.

Sau khi vật liệu đã được điều chỉnh, cô ấy chơi với các hình dạng và tông màu của nó, vì chỉ cô ấy biết cách làm. Bộ sưu tập bao gồm ba tấm thảm với các mẫu khác nhau (Curve, Line và Round) và một túi đựng, có thể được kết hợp với nhau, cho phép cho một tập hợp vô hạn các hình học rất kiến trúc.

Nó được từ chối trong ba sự kết hợp màu, bắt đầu từ màu xám đá, đưa chúng ta đến ba bảng màu tự nhiên:
hoa hồng và đỏ tía (Burgundy), xanh lục và xanh lam (Naiad) và đất và dung nham (Volcano).

NUANCES, chảy đúng như tên gọi của nó. Các đường nét mở và đóng, màu sắc mờ đi và tập trung vào trò chơi thị giác và xúc giác, biến bộ sưu tập mới của Patricia Urquiola dành cho GAN thành một trải nghiệm nghệ thuật và cảm giác có chủ đích.

Mỗi sản phẩm của NUANCES đều được may hoàn toàn bằng tay bởi các nghệ nhân lành nghề, như trường hợp của các thiết kế Urquiola dành cho GAN.

Thảm có kích thước 200x300 cm hoặc 6'7 "x9'10" (Thiết kế đường cong và đường thẳng) và 250x300 cm hoặc 8'3 "x9'10" (Kiểu tròn). Kích thước của thảm là 100x56x43h cm hoặc 40 "x22" x17 ”H.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về NUANCES NAIAD | Pouf GAN

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại