Ghế đẩu bọc

Ghế đẩu bọc

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

BuzziMilk bởi BuzziSpace

Bộ sưu tập

BuzziMilk

Kiểu

Ghế đẩu bọc

Nguyên vật liệu

Vải , gỗ

Nhà thiết kế

Alain Gilles

Ghế đẩu sữa cổ điển
Sự mộc mạc pha chút hiện đại này về ngôi nhà trang trại cũ được yêu thích thậm chí sẽ khiến bà của bạn cảm thấy hoài cổ. Tạo cảm giác ấm cúng và ấm cúng tại nơi làm việc.
BuzziMilk có bốn chân và ghế bọc nệm để mang lại trải nghiệm nhẹ nhàng hơn. Hãy chọn từ nhiều loại gỗ khác nhau và biến nó thành của riêng bạn bằng cách ghép nối với một trong nhiều loại vải BuzziSpace của chúng tôi. Cho dù bạn chọn tông màu đậm (đỏ, vàng, xanh lục, trắng và xanh lam) hoặc màu trung tính tự nhiên, nó được thiết kế để đứng riêng hoặc khớp với bảng BuzziPicNic.
Tìm kiếm một chiếc ghế đẩu bằng gỗ nguyên chất? BuzziMilk Stool Allwood là sự đơn giản thuần túy và thiết kế mạnh mẽ.




Có điều gì đó về chiếc ghế vắt sữa khiến chúng ta cảm thấy như đang ở nhà - ngay cả tại nơi làm việc. Thiết kế mộc mạc pha chút hiện đại này của trang trại cũ được yêu thích thậm chí sẽ khiến bà của bạn tự hào.
BuzziMilk là chiếc ghế đẩu nhỏ tha thiết được lấy cảm hứng từ những yếu tố không thường thấy trong không gian văn phòng tiêu chuẩn nhằm tạo ra cảm giác ấm cúng và ấm cúng tại nơi làm việc. Nhưng không giống như chiếc ghế đẩu bằng sữa cũ của bà bạn, BuzziMilk có bốn chân để tạo sự ổn định và một ghế đệm cho một trải nghiệm nhẹ nhàng hơn.
Cùng một cấu trúc bằng gỗ không có đệm sẽ biến thành một chiếc bàn nhỏ tiện dụng và tạo ra một góc làm việc năng động và thân thiện với những chiếc ghế đẩu và bàn BuzziMilk. Với sự kết hợp độc đáo của riêng bạn với Vải BuzziSpace, bao gồm cả dòng sản phẩm Terra, Tartan và Rough của chúng tôi, và một nhiều loại hoàn thiện bằng gỗ, BuzziMilk là một phụ kiện đồ họa có thể di chuyển được trong không gian làm việc hoặc gia đình của bạn.
Giống như chiếc ghế đẩu cũ của bà bạn, đây là một người giữ.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên BuzziMilk BuzziSpace

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại