Ghế đẩu bọc nệm có chỗ để chân

Ghế đẩu bọc nệm có chỗ để chân

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

CADREA | Phân theo TOOU

Bộ sưu tập

Cadrea

Kiểu

Ghế đẩu bọc nệm có chỗ để chân

Nguyên vật liệu

Polypropylene (PP)

Nhà thiết kế

Simone Viola

Năm sản xuất
2016
Mã sản phẩm
ĐẾN-1766 / ĐẾN-1722

Đôi khi, hình dạng có thể giống như một mùi hương. Chúng có thể lưu giữ và khơi gợi ký ức. Bằng cách bộc lộ cảm xúc ẩn dưới bề mặt, chúng bộc lộ những đường nét tưởng như quen thuộc mà chưa từng thấy trước đây. Thật vậy, đây là trường hợp dành cho bộ sưu tập CADREA . Cũng giống như Madeleine de Proust, nó mang hình thức nổi tiếng của một chiếc ghế quán rượu, trong đó nó duy trì sự thoải mái và dễ dàng xử lý điển hình của một đồ vật sử dụng hàng ngày, kết hợp với sự tươi mới của một đồ vật đã được tân trang lại hoàn toàn , thiết kế hiện đại.

Ghế và hai ghế đôn cao và thấp tạo nên những yếu tố thiết yếu cần thiết để đáp ứng yêu cầu của một ngôi nhà, dù trong nhà hay ngoài trời, nhưng chúng cũng hoàn toàn phù hợp trong nhà hàng hoặc quán cà phê.

CADREA là một khối monoblock bằng polypropylene và sợi thủy tinh có đặc điểm là nhẹ, chịu được ánh sáng và thời tiết, có bảng màu tỉnh táo từ trắng đến nâu nhạt và từ nâu đậm đến đen, với việc bổ sung màu xanh lá cây đậm thanh lịch đáng ngạc nhiên. Như một bổ sung cho bộ sưu tập, phiên bản trong nhà có đệm ghế da sinh thái nhẹ với các màu phù hợp hoặc tương phản: đen, cà phê và rượu cognac.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên CADREA | Phân QUÁ

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại