Bộ vô nghĩa có gương

Bộ vô nghĩa có gương

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

THỜI GIAN CỦA TÔI 03 Bởi Ideagroup

Bộ sưu tập

Thời gian của tôi

Kiểu

Bộ vô nghĩa có gương

“Tìm kiếm sự hài hòa cá nhân” là khẩu hiệu truyền cảm hứng cho bộ sưu tập đồ nội thất hoàn toàn mới của Idea. Môi trường phòng tắm một lần nữa trở thành tâm điểm trong cuộc sống thân mật của chúng ta và được tái hiện theo cách tiếp cận hiện đại bằng cách pha trộn các đường nét táo bạo và thiết kế mạnh mẽ. mục tiêu là thoát khỏi khái niệm đơn giản về nội thất phòng tắm và đạt được một nền văn hóa trang bị nội thất mới, toàn diện hơn, tập trung vào phúc lợi, cảm xúc và tổ chức.
Sự kết hợp đồ nội thất của bộ sưu tập My Time phù hợp với màu sắc và hoàn thiện bằng gỗ, hài hòa và thiết kế hợp lý, sự thoải mái và cảm hứng từ khu vực sinh hoạt, thể hiện phong cách hình học thiết yếu thực sự không thể nhầm lẫn. Phong cách táo bạo được tăng cường nhờ sự vắng mặt của các yếu tố bo tròn và bằng cách phối màu bất ngờ làm nổi bật tính chất vô tư của từng sự kết hợp đồ đạc, đáp ứng yêu cầu của người dùng muốn thoát khỏi những thủ tục.
Bộ sưu tập Thời gian của tôi có một loạt các tùy chọn được thiết kế để đáp ứng ngay cả những thị hiếu sành điệu nhất đồng thời mang lại giá trị vượt trội cho đồng tiền.
Đặc biệt, nó được đặc trưng bởi sự lựa chọn của các chất liệu thời trang, cứng cáp, thu hút khi chạm vào và bằng mắt. Lớp hoàn thiện bao gồm cây du với 4 màu khác nhau và lựa chọn 40 lớp sơn mài bóng và mờ.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại