Ghế nhung dễ dàng có tay vịn

Ghế nhung dễ dàng có tay vịn

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

GETSUEN Bởi edra

Kiểu

Ghế nhung dễ dàng có tay vịn

Nguyên vật liệu

Nhung

Mã sản phẩm
FLWG10

Getsuen là một chiếc ghế bành hình hoa huệ, bề ngoài thanh tú nhưng ẩn chứa một cấu trúc thép vững chắc được mô phỏng bằng tay. Công nghệ cao kết hợp với kỹ năng biểu diễn.
Kỹ năng thủ công là một phương pháp làm việc cần thiết để cung cấp chất lượng của edra, một phương pháp lâu đời nhất và mới nhất, và nhờ sự khéo léo mà kiến thức được truyền lại: công việc được thực hiện theo một dự án công nghệ cao, đồng thời suy nghĩ lại các kỹ năng thủ công tốt luôn có đã tồn tại ở đây ở Tuscany. Bàn tay là cách duy nhất để cung cấp chất lượng tuyệt vời nhất. Đôi tay có thể cảm nhận, thích nghi, xây dựng, truyền đạt và đạt được những mục tiêu mà máy móc đơn giản là không thể.
Một sự cân bằng thiết yếu giữa công nghệ và vẻ đẹp, giữa lý trí và điều kỳ diệu.
Đây là một trong những giá trị của edra: niềm đam mê, thứ tạo ra chất lượng tuyệt vời nhất.
Nơi thuộc về vùng đất của nó, Tuscany, trái tim của nước Ý, nơi đã cho thế giới những kiệt tác của thời kỳ Phục hưng
Tại edra, vải và bọc là một phần không thể thiếu của bất kỳ dự án nào, về mặt kỹ thuật và thẩm mỹ, không chỉ là những tấm bìa hợp thời trang hay sặc sỡ.
Mọi sản phẩm trong Bộ sưu tập đều được nghiên cứu sâu rộng về lớp vỏ bọc lý tưởng để bổ sung các tính năng xúc giác và công nghệ của chúng: edra phát minh và thiết kế các vật liệu có thể hữu ích cho bất kỳ dự án nào và sau đó sản xuất chúng trên cơ sở độc quyền để chúng trở nên hoàn hảo cho các bộ sưu tập của nó.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên GETSUEN edra

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại