Chậu rửa bằng sứ treo tường

Chậu rửa bằng sứ treo tường

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

PRUA | Chậu rửa vệ sinh treo tường của AZZURRAnitiari

Bộ sưu tập

Prua

Kiểu

Chậu rửa bằng sứ treo tường

Nguyên vật liệu

Gốm sứ

Nhà thiết kế

Marco Zito

"Tên của loạt sản phẩm này được lấy cảm hứng từ mặt trước của những chiếc bình. Các đường nét công thái học thiết kế" bước nhảy "đánh dấu bộ sưu tập. Đường nét mềm mại và rõ ràng. Chậu rửa hoàn toàn phù hợp với sứ vệ sinh Prua và tủ Stiva. hỗ trợ đơn giản và chức năng cho tất cả các loạt.
Marco Zito, người cống hiến cho kiến trúc sư thiết kế công nghiệp, có lịch sử nghề nghiệp và cá nhân gắn bó chặt chẽ với Venice, kể về dự án mới của ông được thực hiện cho AZZURRA, dựa trên hình dạng điển hình của các con tàu.
Trong dòng sản phẩm mới này, tất cả các yếu tố có thể được coi là thực tế, không chỉ liên quan đến thế giới phòng tắm: bền vững, vật chất, đơn giản hóa. Bộ sưu tập mới không chỉ bao gồm các thiết bị vệ sinh mà còn có các tủ có ngăn kéo và các phụ kiện để hoàn thiện bộ sưu tập điêu khắc này dòng mới.
Tấm phủ ghế cho Bidet là một trong những tin tức của bộ sưu tập này: vật dụng rất hữu ích để nâng cao tính thẩm mỹ của sản phẩm đặt WC và Bidet ngang hàng, đồng thời mang lại cơ hội sử dụng vòi trên tường ngay cả cho Bidet.
AZZURRA cung cấp Bọc ghế cho Bidet hoàn toàn giống như Bọc cho WC, mang đến một chỗ ngồi rất thoải mái và nâng cao khả năng sử dụng của Bidet, với nước thoát ra trực tiếp từ "nước tràn" và chỗ ngồi sạch sẽ và ấm hơn.
Bộ sưu tập Prua thực sự được WC và Bidet sáng tác cả hai phiên bản Wall Hung và Floor Standing, Monoblock WC, cộng với 3 quầy Over và 3 chậu rửa treo tường.
Tủ STIVA được sơn màu tự nhiên hoặc gỗ sồi trắng mờ và có thể tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng.
PRUA WC cũng tương thích với Công nghệ tiết kiệm nước.
Tình trạng khẩn cấp về nước là một trong những lập luận quan trọng nhất nhưng vẫn chưa được xem xét trong thiết kế, đặc biệt là ở Ý. Ngược lại, AZZURRA đã đưa ra chủ đề đó vào năm 2010.
AZZURRA đã thiết lập một hệ thống mới để đảm bảo Tiết kiệm nước với tất cả các nhà vệ sinh treo tường, chỉ sử dụng 3 lít nước nếu phù hợp với cơ chế trong danh mục.
Chức năng và thiết kế là một trong những nhân vật chính trong Bộ sưu tập của Azzurra.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên PRUA | Chậu rửa vệ sinh AZZURRA treo tường

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại