Toilet treo tường có chậu rửa vệ sinh

Toilet treo tường có chậu rửa vệ sinh

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

AQUACLEAN SELA của Geberit

Bộ sưu tập

AquaClean

Kiểu

Toilet treo tường có chậu rửa vệ sinh

Nguyên vật liệu

Gốm sứ

Nhà thiết kế

Christoph Behling

Năm sản xuất
2019

Bồn cầu Geberit AquaClean Sela mới được đặc trưng bởi sự thể hiện tinh khiết, trang nhã của hình thức và có các vật liệu chất lượng cao nhất. Geberit AquaClean Sela có các chức năng rất đơn giản, trực quan. Chúng bao gồm công nghệ vòi hoa sen WhirlSpray đã được cấp bằng sáng chế, đảm bảo độ chính xác cao , và làm sạch triệt để và có lợi. Với AquaClean Sela, Geberit đang mở rộng phạm vi sản phẩm AquaClean với mô hình thiết kế phù hợp hoàn toàn với hầu hết mọi phòng tắm.

CÔNG NGHỆ TẮM WHIRLSPRAY
Nhờ công nghệ Whirlspray đã được cấp bằng sáng chế, bạn có thể cảm thấy tươi mát và sạch sẽ suốt cả ngày dài. Điều này là do vòi sen phun được tăng cường sục khí động để làm sạch mục tiêu và triệt để với lượng nước tiêu thụ tối thiểu.

QUẦN GỐM RIMLESS VỚI CÔNG NGHỆ TURBOFLUSH
Công nghệ Turboflush đảm bảo hiệu suất xả vô song, xả sạch hơn và tiết kiệm hơn so với xả thông thường - và êm hơn nhiều. Chảo gốm không vành cũng đảm bảo tăng cường vệ sinh. Toàn bộ bề mặt gốm bên trong được tráng hoàn toàn, không có nơi ẩn chứa vi trùng và vi khuẩn để ẩn náu.

THỰC TIỄN VÀ DỄ DUY TRÌ
Từ nắp và bệ ngồi có thể tháo rời dễ dàng cho đến chương trình tẩy cặn tự động, bồn cầu tắm Geberit AquaClean được thiết kế đặc biệt để làm sạch và bảo dưỡng với nỗ lực tối thiểu trong suốt thời gian sử dụng lâu dài.
Chức năng QuickRelease giúp làm sạch nhanh chóng dễ dàng, trong khi chương trình tẩy cặn được phát triển đặc biệt loại bỏ cặn bám khỏi tất cả các bộ phận chứa nước, giúp tẩy cặn dễ dàng.

ÁNH SÁNG HƯỚNG DẪN TRONG ĐÊM
Geberit AquaClean Sela đi kèm với đèn định hướng phát sáng dịu xuất hiện khi đến gần. Đèn định hướng được sử dụng để tạo ra ánh sáng định hướng mềm mại giúp loại bỏ nhu cầu bật đèn bổ sung vào giữa đêm. Với bảy màu lựa chọn , ánh sáng có thể được thay đổi để phù hợp với sở thích cá nhân của bạn hoặc thiết kế phòng tắm.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên AQUACLEAN SELA Geberit

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại