Vòi bồn tắm treo tường

Vòi bồn tắm treo tường

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

ATRIO MỚI | Spout bởi Grohe

Bộ sưu tập

Atrio mới

Kiểu

Vòi bồn tắm treo tường

Năm sản xuất
2018
Mã sản phẩm
13139_

13139003 chrome
13139DC3 siêu thép
13139AL3 chải than chì cứng

HÌNH HỌC TINH KHIẾT, ICONIC
Đối với bộ sưu tập Atrio mới của mình, GROHE vẽ hình tròn, như một hình thức thanh lịch và nguyên tố nhất để tạo ra một đối tượng mang tính biểu tượng được xây dựng để tồn tại lâu dài.
Thiết kế tuyệt vời, bền lâu là về sự rõ ràng của tầm nhìn và sự tinh tế của thẩm mỹ, loại bỏ tất cả các yếu tố thừa. Sử dụng những nguyên tắc này, GROHE Atrio mới đã được tạo ra như một biểu tượng của sự sang trọng và chính xác.

Việc gọt giũa trở lại những yếu tố cần thiết mang lại cho Atrio vẻ đẹp thanh lịch vượt thời gian. Dạng hình trụ, bóng bẩy của nó có cùng đường kính từ chân đế đến đỉnh, trong khi vòi tự uốn cong theo hình cung hoàn hảo của một nửa hình tròn, mọi yếu tố bổ sung cho nhau để tạo nên một tuyên bố trực quan mạnh mẽ. Chi tiết chính xác cung cấp thông tin cho thiết kế cả bên trong và bên ngoài, với sự chú ý về mặt kiến trúc để đạt được tỷ lệ cân đối và giao lộ sạch sẽ. Được chế tạo cẩn thận và lắp ráp thủ công, Atrio đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật và hiệu suất cao nhất mà GROHE có được nổi tiếng với.

Với Atrio, bạn có thể thiết kế mà không bị giới hạn. Mỗi sản phẩm trong bộ sưu tập Atrio đều có sẵn trong ba lựa chọn về lớp hoàn thiện và các tùy chọn kích thước khác nhau mang đến khả năng thích ứng để đáp ứng nhu cầu của sở thích cá nhân, phù hợp với mọi quy mô của kế hoạch thiết kế.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên ATRIO NEW | Spout Grohe

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại