Bàn trang điểm Corian® treo tường

Bàn trang điểm Corian® treo tường

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

BỘ ĐẾM | Bộ trang điểm Corian® của CARMENTA

Bộ sưu tập

Quầy tính tiền

Kiểu

Bàn trang điểm Corian® treo tường

Nguyên vật liệu

Corian®

Quầy có màu trắng Corian, có bồn rửa và cống ngầm. Tất cả bộ sưu tập là "theo yêu cầu" và có thể lắp đặt đèn LED RGB chiếu sáng kệ bên dưới, ở Corian.
Gương với các cạnh được axit hóa có đèn nền. Liệu pháp màu sắc có thể được áp dụng với đèn LED RGB để tạo ra không khí phù hợp với sự khỏe mạnh trong phòng tắm với 134 màu sắc khác nhau.

Một bộ sưu tập nội thất phòng tắm được đặc trưng bởi quy tắc quan trọng của quầy.
Tất cả bộ sưu tập là "theo yêu cầu" và có thể lắp đặt đèn LED RGB chiếu sáng kệ bên dưới: đèn chiếu tạo ra, với 134 màu sắc khác nhau, không khí phù hợp của sức khỏe trong phòng tắm.
Quầy có thể được làm bằng Corian hoặc Thermowood, vật liệu không thấm nước mang lại sự sang trọng và biến đồ nội thất thành các đồ vật công nghệ độc đáo.
Carmenta đã chọn loại gỗ American Ash, vì độ cháy tuyệt vời của nó, để chuyển hóa trong Thermowood. Quá trình này cải thiện độ bền chống lại sự phân hủy tự nhiên của gỗ và sản phẩm rất phù hợp để phân bổ liên quan đến điều kiện thời tiết khắc nghiệt, nước, hơi nước, tia UV. Kiểu dáng đẹp, gỗ mịn và ổn định về kích thước làm cho nó phù hợp để trang trí nội thất.
Khả năng lựa chọn giữa các lớp hoàn thiện khác nhau và giữa chậu rửa tích hợp hoặc chậu rửa trên cùng làm cho bộ sưu tập này có thể tùy chỉnh nhiều hơn.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên COUNTER | Bộ trang điểm Corian® CARMENTA

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại