Tủ sách nổi treo tường

Tủ sách nổi treo tường

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

SIDE 15 bởi Fimar

Bộ sưu tập

HỆ THỐNG SIDE

Kiểu

Tủ sách nổi treo tường

Nguyên vật liệu

Cây du

Bắt đầu với khái niệm về tủ sách treo tường, một hệ thống phá hủy đã được tạo ra có khả năng thích ứng với các nhu cầu và mong muốn có thể thay đổi theo thời gian. Giá sách treo tường độc quyền cho phép kết hợp phức tạp và đáng tin cậy.

Sơ đồ mô-đun của tủ sách treo tường cho phép tạo ra các tác phẩm độc đáo và khác thường. Các cuộc đối thoại sơn mài với các loài gỗ tốt. Cửa Hệ thống bên bằng kính trong suốt hoặc màu hổ phách, che một phần của thiết bị mở tiếp theo. Điều này cho phép mở dễ dàng ngay cả khi không có tay cầm. Cách chơi thanh lịch của “chất rắn” và “khoảng trống” xen kẽ giữa các thiết bị mở và cửa trong một hỗn hợp hoàn thiện đã được hiệu chỉnh. Tất cả các đặc điểm thiết kế này làm cho mỗi thành phần trở thành một “thiết kế tùy chỉnh thực sự ”Mảnh.

Side System là một tủ sách treo thẳng đứng, treo tường (đã được cấp bằng sáng chế), sơn mài hoàn thiện từ rỉ sét, inverno và pomice mờ.

kích thước: (W) 354 x (H) 218 cm

Hệ thống mô-đun Side System phát triển thành các chủ đề thiết kế mới và hoàn toàn nguyên bản so với các sản phẩm thông thường cho đồ nội thất của khu vực sinh hoạt. Các bố cục tường, trong khi vẫn trung thành với đường đồ họa liên tục giữa các yếu tố, cung cấp các biến thể có thể được xác định không có cấu trúc trong thống nhất về phong cách. Những cánh cửa không có tay cầm bao gồm nhiều ngăn hơn, độ dày của các thùng chứa bằng cách xen kẽ dấu hiệu mỏng đến dấu hiệu mạnh mẽ, gỗ và sơn mài gạch chân các bề mặt có giá trị nơi màu sắc của vân gỗ đóng vai trò thiết yếu trong nội thất thiết kế.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên SIDE 15 Fimar

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại