Bàn thư ký nhôm sơn tĩnh điện treo tường

Bàn thư ký nhôm sơn tĩnh điện treo tường

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

DESK bởi Anne Linde

Kiểu

Bàn thư ký nhôm sơn tĩnh điện treo tường

Nguyên vật liệu

Nhôm sơn tĩnh điện

Nhà thiết kế

Anne Linde

Năm sản xuất
2020

Dựa trên các dòng chảy của bộ sưu tập Showcase các bàn tạo ra một hình thức sắc nét thoáng mát mà dư chức năng với tính thẩm mỹ. Bàn gắn trên tường cho hiển thị được trang trí ánh sáng và đặc biệt thực tế trong không gian nhỏ.

Bàn là một lối trình diễn của bàn làm việc. Dựa trên các dòng chảy của bộ sưu tập giới thiệu, bàn có một biểu hiện ánh sáng và trang trí mà dư chức năng và thẩm mỹ. Bàn là không gian làm việc linh hoạt, có lá chỗ cho cả hai phiên nhanh chóng và hấp thụ rộng lớn. Đắm mình với các mặt hàng truyền cảm hứng hoặc thu thập yếu tố cần thiết văn phòng của bạn - flip hếch và xây dựng trong thời hạn sử dụng có thể chứa hơn cái nhìn thông thoáng cho phép trên bàn được gắn trên tường và cong từ một mảnh nhôm trong một dòng liên tục,. không có góc sắc nhọn, cho phép thêm dòng chảy sáng tạo.

Với Bàn làm việc, công việc không cần phải quá vất vả và hạn chế - hãy để hình dạng tưởng tượng tạo chỗ cho khả năng sáng tạo của bạn và trải nghiệm cảm giác như thế nào khi có thêm một chút năng lượng cho quá trình này.

Nhôm được sơn tĩnh điện chống trầy xước và đảm bảo Bàn vẫn mới trong nhiều năm trong tương lai. Kim loại có độ bền và chịu lực lâu dài, giúp bạn có thể di chuyển và di dời Bàn nhiều lần mà không bị hỏng - ngay cả khi việc xử lý có Bề mặt cũng có thể được phủ lại bằng một màu mới nếu mong muốn như vậy nảy sinh.

Bàn có, để đặt nó một cách thẳng thừng, được thực hiện để cuối cùng. Đó là một mảnh đồ nội thất mà chống lại sự văn hóa tiêu dùng nhanh nhịp độ bằng cách kết hợp độ bền với dòng sáng tạo và vượt thời gian. Và kể từ khi bàn được làm từ nhôm nguyên chất, nó có thể được được tái chế nhiều lần. Giống như những phần còn lại trong bộ sưu tập của Anne Linde , Bàn được thiết kế cho tương lai.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên DESK Anne Linde

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại