Vòi hoa sen gắn tường với vòi hoa sen trên cao

Vòi hoa sen gắn tường với vòi hoa sen trên cao

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

CHỌN MƯA | Bảng điều khiển vòi hoa sen của hansgrohe

Bộ sưu tập

Rainmaker Chọn

Kiểu

Vòi hoa sen gắn tường với vòi hoa sen trên cao

Nguyên vật liệu

Thép không gỉ

Vòi sen ấn tượng trong bầu không khí an lành và thiết kế chất lượng cao: dòng sản phẩm Rainmaker Select biến việc tắm vòi hoa sen thành một trải nghiệm gợi cảm và biến phòng tắm thành nơi ẩn náu và thư giãn. Loại này đặc biệt hấp dẫn nhờ vào bề mặt kính trắng mới - một chất liệu quý giá biến các sản phẩm trở nên bắt mắt và nâng cấp không gian phòng tắm một cách quyết định.
Việc lựa chọn vật liệu nhấn mạnh ngôn ngữ thiết kế rõ ràng của sản phẩm: bề mặt kính trắng và kim loại sáng bóng bổ sung trực quan cho các yếu tố khác của phòng tắm. Bề mặt không viền của chúng, được bao quanh bởi một lớp vỏ crôm hẹp mang lại cho vòi hoa sen trên cao vẻ ngoài chất lượng cao và làm cho chúng thích hợp để sử dụng trong mọi môi trường phòng tắm. Ngoài ra, vòi hoa sen Rainmaker Select còn tự hào về tay nghề chính xác ấn tượng. Ví dụ, hơn 200 lỗ trong tấm kính bao phủ đĩa phun được cắt ra với sự trợ giúp của tia laser chính xác. Hansgrohe đã phát triển dòng sản phẩm Rainmaker Select cùng với đối tác thiết kế lâu đời của mình, Phoenix Design.
Vòi hoa sen trên cao Rainmaker Select 460 có ba chế độ phun và đĩa phun dài 46 cm, hứa hẹn mang lại cảm giác thoải mái khi tắm cho từng cá nhân. Sức mạnh dễ chịu rộng rãi của “Phun mưa” bao phủ toàn bộ cơ thể bằng nước; chế độ “RainStream” thư giãn với liệu pháp mát-xa tiếp thêm sinh lực được tạo thành từ các tia nước đơn lẻ và chế độ “Mono Spray” mạnh mẽ, đi kèm mời bạn thư giãn. Rainmaker Select 580 3jet được gắn thẳng vào tường. Với chiều dài là 58 cm và một tia nước lũ theo tầng, tự nhiên nó mang lại trải nghiệm tắm tự nhiên.
Toàn bộ dòng sản phẩm có thể được kết hợp với bộ điều nhiệt ẩn. Chúng được lắp đặt trên iBox Universal. Có một tùy chọn lắp đặt mới cho vòi sen phun đơn và vòi sen ShowerTablet Select 700: kết nối nước không nhìn thấy, đường ống giữa vòi sen thiết bị điều khiển và vòi hoa sen trên cao được giấu sau bức tường.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại