Vòi treo tường

Vòi treo tường

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

KIM CƯƠNG ĐEN | Vòi treo tường của Devon & Devon

Bộ sưu tập

Kim cương đen

Kiểu

Vòi treo tường

Nguyên vật liệu

Thau

Mã sản phẩm
MARFWBOT

Vòi phun một dòng, gắn trên tường. Có các loại hoàn thiện sau: chrome, vàng nhạt và niken đánh bóng.

Mang đến nét đẹp tinh tế và nét thẩm mỹ cổ điển, Black Diamond là bộ sưu tập vòi mới nhất của Devon & Devon . Được làm bằng đồng thau và có lớp hoàn thiện bằng vàng nhạt, bộ sưu tập này kết hợp các vật liệu quý và hiếm với sự tinh xảo của quy trình thủ công đặc biệt. đã được chi trả cho thiết kế của các đòn bẩy, nhờ vào đồ kim loại có gân, thể hiện sự giao thoa hấp dẫn của ánh sáng và bóng tối để làm nổi bật các thể tích lõm và lồi trên bề mặt. Các đòn bẩy được trang trí bằng lớp hoàn thiện "bejeweled" bằng pha lê đen đánh bóng kim cương .

Sự tương phản giữa màu đen và vàng thanh lịch làm cho Black Diamond trở thành một sản phẩm thiết yếu cho các phòng tắm sang trọng. Bộ sưu tập còn được phân biệt bởi nhiều loại hoàn thiện (chrome, vàng nhạt, niken bóng và satin) và cung cấp đầy đủ cho tất cả các phụ kiện: ba - vòi lỗ cho bồn rửa và chậu vệ sinh, vòi một lỗ cho chậu rửa vệ sinh, vòi treo tường cho bồn tắm, vòi cho cạnh bồn tắm (tối đa bốn lỗ) và bộ phận gắn trên sàn ba lỗ có vòi và đầu vòi sen.

Hoàn thiện bộ sưu tập là bộ trộn vòi sen điều chỉnh nhiệt Dual Control, với bộ điều khiển tay cầm đôi thực tế để điều chỉnh cả nhiệt độ và áp suất nước.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại