Vòi hoa sen gắn trên tường bằng thép không gỉ có cánh tay

Vòi hoa sen gắn trên tường bằng thép không gỉ có cánh tay

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

BLOOM WALL SHOWER của JEE-O

Bộ sưu tập

Hoa

Kiểu

Vòi hoa sen gắn trên tường bằng thép không gỉ có cánh tay

Nguyên vật liệu

Thép không gỉ

Nhà thiết kế

Edward Van Vliet

Năm sản xuất
2019
Mã sản phẩm
600-6906

Vòi hoa sen gắn tường.

Vật chất: Thép không gỉ r304
Lớp phủ: kim loại súng phủ PVD


Cùng với nhà thiết kế nội thất nổi tiếng người Hà Lan Edward van Vliet , JEE-O đã thiết kế bộ sưu tập phòng tắm đầy phong cách: dòng bloom. Giống như tất cả các thiết kế của nhà thiết kế hàng đầu, bộ sưu tập tinh tế được lấy cảm hứng từ thiên nhiên và hình học.

Tình yêu thiên nhiên và các hình dạng hình học của Van Vliet được thể hiện qua sự chuyển đổi mượt mà từ hình dạng góc cạnh sang hình tròn trong thiết kế của bồn tắm và bồn rửa, và ở đầu vòi và tay cầm hình lục giác, hình bông hoa hướng dương làm nguồn cảm hứng cho đầu vòi hoa sen. Các bác sĩ cho biết:

Bộ sưu tập hoa nở vượt thời gian bao gồm tất cả các yếu tố để tận hưởng phòng tắm tối ưu: bồn tắm, bồn rửa gắn trên và đặt trên mặt đất, vòi sen trần và vòi sen treo tường, và các phụ kiện. bất kỳ phòng tắm.

Edward Van Vliet nói: “Tôi nghĩ điều quan trọng là phải có một phòng tắm, nơi mọi thứ được phối hợp với nhau,“ Bồn tắm và vòi hoa sen phải thật rộng rãi. Tất cả là để tạo ra thế giới. Ngoài việc mọi thứ phải hoạt động bình thường, mục đích là cho phép mọi người tiếp nhận đầy đủ thế giới của nước. "

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về BLOOM WALL SHOWER JEE-O

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại