Bảng điều khiển bằng thép không gỉ gắn tường

Bảng điều khiển bằng thép không gỉ gắn tường

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

MILANOSLIM | Bảng điều khiển phòng tắm của Fantini Rubinetti

Bộ sưu tập

MilanoSlim

Kiểu

Bảng điều khiển bằng thép không gỉ gắn tường

Nguyên vật liệu

Thép không gỉ

Nhà thiết kế

Franco Sargiani

Năm sản xuất
2014
Mã sản phẩm
93 H001 / H091

Cột tắm - Phiên bản BUILT-IN - đầu vòi sen chống đóng vôi cố định - vòi sen phun chống đóng vôi cho massage thẳng đứng - sen tắm FIT - 125 cm PVC dẻo - (1/2 ”) bộ trộn vòi sen điều chỉnh nhiệt tích hợp - Đóng 3 chiều- tắt bộ chuyển đổi với núm xoay.

Mỏng, đơn giản và tối ưu là kết quả của một hệ thống vòi hoa sen mới do Franco Sargiani thiết kế. Kiểu dáng 60 mm là đặc điểm thiết kế chung của bộ sưu tập Milano, cũng của cùng một nhà thiết kế.
Milanoslim được xây dựng dựa trên khái niệm bảng điều khiển rộng 60 mm, có thể được kết hợp khác nhau để thực hiện các chức năng khác nhau và dẫn đến giảm khối lượng và hình chiếu cực kỳ trực quan. “Kết quả là một hệ thống thiết kế tối giản tuyệt đối”.
Cột tắm này bao gồm 3 tấm được kết hợp với nhau để tạo ra hình dạng cho các giải pháp thiết kế mới (liên quan đến đầu vòi sen).
“Milanoslim” nổi bật như một hệ thống công nghệ cao và sáng tạo đáng kinh ngạc vì nó tối đa hóa lượng nước tối thiểu để có hiệu quả tốt nhất.
Thác nước có mặt trước rộng với thành thác mỏng nhẹ nhàng vuốt ve vai bạn, mang lại hiệu quả cao và đảm bảo lượng nước tiêu thụ thấp.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên MILANOSLIM | Vòi sen Fantini Rubinetti

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại