Bảng điều khiển vòi sen điều nhiệt treo tường

Bảng điều khiển vòi sen điều nhiệt treo tường

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

RAINSHOWER® | Vòi sen tắm của Grohe

Bộ sưu tập

Rainshower®

Kiểu

Bảng điều khiển vòi sen điều nhiệt treo tường

Nguyên vật liệu

Đồng thau mạ crôm

Mã sản phẩm
26250000

GROHE Rainshower SmartControl 360 DUO Exposed - hệ thống vòi hoa sen sang trọng với điều khiển trực quan và vòi phun GROHE TrioMassage.
Bạn đang tìm kiếm một hệ thống vòi hoa sen tinh vi mang lại sự thoải mái tối đa trong một thiết kế thời trang? Đây là cách bạn muốn tắm: Công nghệ SmartControl cải tiến cho phép bạn chọn và kết hợp vòi sen đầu và tay cũng như các kiểu phun và điều chỉnh lượng nước chỉ bằng một nút nhấn. lựa chọn hai kiểu phun. Cùng lúc thư giãn và tiếp thêm sinh lực, vòi sen XXL với vòi phun GROHE TrioMassage sẽ nâng trải nghiệm tắm của bạn lên một tầm cao mới. Để có được sự thoải mái và an toàn hoàn hảo, công nghệ GROHE TurboStat được tích hợp ngăn chặn sự dao động nhiệt độ khó chịu. Nút GROHE SafeStop bảo vệ làn da của bạn khỏi bị bỏng và nhờ có GROHE CoolTouch, bộ điều nhiệt sẽ không bao giờ quá nóng khi chạm vào. Công nghệ GROHE EcoJoy tiết kiệm nước góp phần bảo vệ môi trường. Được chế tạo trong một thiết kế tinh vi, hệ thống này cũng tích hợp nhiều tính năng tiện lợi khác. GROHE Rainshower SmartControl - sự hoàn thiện hiện đại, sản xuất tại Đức. * Đối với vòi sen, GROHE Rain O2 hoặc PureRain có thể được đặt làm kiểu phun thứ hai trong quá trình cài đặt ban đầu (cài đặt mặc định của nhà máy: GROHE PureRain).

Nâng cấp vòi hoa sen của bạn với chất lượng vượt trội và chức năng xuất sắc của hệ thống Vòi phun mưa GROHE để tạo ra khu vực thoải mái cho cá nhân bạn. Với công nghệ nội thất tinh tế, các đầu vòi sen cung cấp dòng nước cân bằng từ tất cả các vòi, mang lại sự thoải mái vô song với tất cả các kiểu phun. Bảo vệ làn da của bạn khỏi bị bỏng là một trong những ưu tiên của chúng tôi tại GROHE. Đây là lý do tại sao chúng tôi đã tích hợp nút dừng để nhiệt độ nước không thể tăng quá cao, điều này đặc biệt quan trọng đối với trẻ em. Với bộ điều chỉnh nhiệt chính xác, hệ thống vòi sen này ngay lập tức cung cấp nước ở nhiệt độ mong muốn, giữ cho nước liên tục mà không có những dao động khó chịu. Tất cả các bộ điều nhiệt đều được trang bị công nghệ làm mát, vì vậy chúng luôn an toàn khi chạm vào. Hoàn toàn đắm mình trong một vòi sen sang trọng, thư giãn với thiết kế đầy tính năng này và tùy chọn giảm lượng nước tiêu thụ lên đến 50% nhờ công nghệ GROHE EcoJoy.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên RAINSHOWER® | Tấm vách tắm Grohe

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại