Bàn thư ký bằng gỗ treo tường có cửa lật

Bàn thư ký bằng gỗ treo tường có cửa lật

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

RADIUS bởi Radis

Kiểu

Bàn thư ký bằng gỗ treo tường có cửa lật

Nguyên vật liệu

Ván ép

Nhà thiết kế

Michael Hilgers

Năm sản xuất
2019

Gần đây, công việc diễn ra tại văn phòng - giờ đây nơi làm việc là một phần không gian sống của chúng ta. Không phải ai cũng muốn biến bàn ăn của mình thành bàn làm việc - vì như trước đây, sự tách biệt nghiêm ngặt giữa công việc và cuộc sống riêng tư vẫn tiếp tục tồn tại. .
Một ngày có cấu trúc quan trọng hơn bao giờ hết; chúng tôi vẫn phải cảm thấy như "đang đi làm" - ngay cả khi nó chỉ vài mét. Điều này có nghĩa là chúng tôi cần các giải pháp bàn làm việc nhỏ gọn có thể được kích hoạt nếu cần thiết và ẩn sau công việc hàng ngày. Một yêu cầu đặc biệt khác đối với mật độ cao, sự chung sống đa chức năng trong 4 bức tường của chính bạn là cấu trúc và tổ chức: Mọi thứ bạn cần cho các chức năng sống tương ứng phải luôn ở một nơi cụ thể.
Thoạt nhìn, một giải pháp như bàn treo tường RADIUS tiết kiệm không gian so với bàn văn phòng thông thường của bạn trông khá nhỏ gọn - nhưng giải pháp như thế này cho phép chúng ta tập trung vào công việc: không có chỗ để xếp chồng giấy không cần thiết; tất cả các phụ kiện bạn cần để làm việc đều trong tầm tay.
Một điểm quan trọng khác là sự riêng tư: Mỗi thành viên trong gia đình giờ đây cần một nơi riêng tư của riêng mình, nơi họ có thể ở nhà trong ngày. Ví dụ, một chiếc bàn treo tường tiết kiệm không gian có thể biến phòng ngủ hoặc thậm chí hành lang thành văn phòng trong ngày. , trong khi bọn trẻ có thể sử dụng bàn ăn để vẽ hoặc làm bài tập ở trường.

Có phải là mặt trời không? Nó là một mặt trăng? Nó có phải là một cửa ngõ vào một thế giới bí mật? Không, đó là Radius, một trạm làm việc có thể gập lại độc đáo do Michael Hilgers thiết kế.
Lý tưởng cho những người không cần bàn hàng ngày, chỉ đơn giản là không có đủ chỗ cho nó hoặc có phòng nhưng muốn sử dụng nó theo cách khác.
Bán kính có thể được gấp gọn gàng khi không cần thiết và kéo ra để làm việc, để trưng bày thứ gì đó, để trang điểm - bạn chọn. Khi được giấu đi, dụng cụ treo tường sẽ trở thành một yếu tố thú vị trong nội thất, tăng thêm sự tinh tế và đặc sắc .
Bán kính có sẵn bằng ván ép phủ phim màu trắng và ván ép phủ veneer sồi, để lắp đặt chỉ cần đặt 2 vít gắn với khoảng cách 35 cm lên tường và bạn có thể bắt đầu sử dụng.
Bàn điều khiển treo tường có đường kính mặt trước 70 cm và sâu 14 cm. Mở nắp trước sâu 44-48 cm. Các kệ có thể điều chỉnh độ cao bên trong rộng 45,5 cm và sâu 12 cm.

Bên trong là Đèn LED Osram - hoạt động bằng pin và có thể sạc được trên mỗi USB, được tích hợp cảm biến chuyển động và Cảm biến ngày-đêm. Chiều dài 30cm / IP54 / 4000K. Bạn có thể dễ dàng tháo lắp bằng nam châm và sạc bằng USB.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên RADIUS Radis

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại