Bàn trang điểm gỗ treo tường có gương soi

Bàn trang điểm gỗ treo tường có gương soi

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

PURE bởi KRION

Kiểu

Bàn trang điểm gỗ treo tường có gương soi

Nguyên vật liệu

Gỗ

Nhà thiết kế

YONOH

Nước đồng nghĩa với sự tinh khiết. Đây là cơ sở cho việc thiết kế bộ sưu tập phòng tắm này, với sự kết hợp tinh tế giữa các hình dạng hữu cơ, thiết kế hình học và đường thẳng. Thiết kế chức năng đơn giản của nó phù hợp với mọi thiết kế. Với sự tinh tế của nó sự kết hợp và khối lượng giao nhau, mọi thứ trong Contept đều chảy mà không cần thêm bất kỳ kiểu cách nào. Bộ sưu tập nhỏ gọn này có thể được mở rộng để đáp ứng các yêu cầu của từng dự án cụ thể bằng cách kết hợp các loại vật liệu khác nhau với các lưu vực KRION® tạo thành hạt nhân và chính Dấu ấn của Contept, nhờ vào các hình khối rõ ràng của chúng, được ngắt bởi các đường tinh tế đánh dấu các điểm giao nhau giữa các mặt phẳng khác nhau.

VẬT LIỆU.
PURE kết hợp nhiều lớp hoàn thiện khác nhau để các dự án phòng tắm có thể mang dấu ấn cá nhân riêng biệt. Gỗ chất lượng hàng đầu đã được sử dụng cho đồ nội thất với lớp hoàn thiện bằng gỗ sồi hoặc óc chó tự nhiên hoặc trắng, cùng với các phụ kiện kim loại và các tính năng trong lớp hoàn thiện màu đen hoặc đồng, cả hai đều đi kèm với tâm điểm của loạt sản phẩm này: bồn rửa KRION®, mặt bàn, bồn tắm và các vật dụng bổ sung.

DỰ ÁN
PURE là một dòng sản phẩm đa dạng có thể được kết hợp và kết hợp theo nhiều cách khác nhau. Nó bao gồm một chậu rửa bát đơn, một chiếc tích hợp, một mẫu bát đôi và chậu rửa có bệ. Các đồ nội thất đi kèm với chúng kết hợp mở và các khu vực lưu trữ kín để đảm bảo đủ không gian. Loạt sản phẩm này được hoàn thiện với bồn tắm và các bộ phận lưu trữ bổ sung khác nhau, gương và đĩa xà phòng.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại