Tủ quần áo có cửa trượt

Tủ quần áo có cửa trượt

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

GRAFIK | Tủ quần áo có cửa trượt By Caccaro

Bộ sưu tập

Grafik

Kiểu

Tủ quần áo có cửa trượt

Nguyên vật liệu

Gỗ

Mô-đun mở trượt.
Bạn sẽ vẽ các đường dọc và ngang trong Mô-đun Grafik có mở trượt. Bạn sẽ kết hợp màu sắc để hài hòa các bề mặt nhô cao của cửa. Bạn sẽ thể hiện gu thẩm mỹ của mình, chảy từ đầu này sang đầu kia của bố cục.

Tính thẩm mỹ khi di chuyển, giữa các đường ngang và dọc. Mô-đun cung cấp không gian lưu trữ tức thì. Cửa không đối xứng về chiều rộng. Đồ họa thẩm mỹ cho bạn tự do biểu đạt
Mô-đun.
Các mô-đun của dòng Grafik tạo ra sự chuyển động nhưng vẫn duy trì các đường nét rõ ràng trong bố cục. Sự kết nối của các đường ngang và dọc tạo nên bức tường với các ngăn mở phía trước, ngăn kéo, hốc treo quần áo, mở các tấm TV có thể nhìn thấy, cửa không đối xứng với các khe hở xoay và trượt.
Sáng tác.
Mỗi mô-đun của dòng Grafik được thiết kế để tạo nên bức tường với các mô-đun của dòng Core và các dòng khác của Hệ thống Freedhome. Do đó, bạn có thể thể hiện gu thẩm mỹ của mình với các mô-đun Grafik trên bức tường trong nhà.
Cắt may.
Bạn có thể tự do lựa chọn mô-đun của mình từ các kích thước chiều cao, chiều rộng và chiều sâu được cung cấp bởi dòng Grafik. Hoặc nếu không, bạn có thể chọn giải pháp tùy chỉnh với kích thước tương ứng với không gian trong nhà của bạn.
Các sơ hở.
Xoay, trượt, gấp. Đây là 3 kiểu mở của các mô-đun dòng Grafik Mở ngăn kéo rất tiện dụng: bạn không cần phải mở cửa để mở ngăn. Bạn cũng có thể truy cập trực tiếp vào mở cũng có thể tìm thấy trong cửa xoay và cửa trượt.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên GRAFIK | Tủ quần áo có cửa trượt Caccaro

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại