Thác nước

Thác nước

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

TRƯỢT | Spout của FIMA Carlo Frattini

Bộ sưu tập

Đám mây & Trượt

Kiểu

Thác nước

Nguyên vật liệu

Thép không gỉ

Nhà thiết kế

Meneghello Paolelli Associati

Năm sản xuất
2014

Đường trượt là đường cong tường thác nước siêu mỏng kiểu cách mới được tạo ra bởi trung tâm nghiên cứu FIMA Carlo Frattini . Một đề xuất về thiết kế cao cấp , được thực hiện bằng công nghệ xử lý laser và thép không gỉ scotch brite mới nhất, hình tượng tự nhiên gợi nhớ mang theo một hình ảnh gốc đăng nhập vào phòng tắm. Với Trượt nước là nhân vật chính, vuốt ve cơ thể và mang lại trải nghiệm khoái cảm tuyệt đối thông qua một tia nước, phong phú, tràn đầy năng lượng và bao bọc, nhưng tiêu dùng cẩn thận nhờ bộ giảm dòng đặc biệt hỗn hợp nước và không khí để mát xa hiệu quả.

Cloud and Slide làm phong phú thêm chương trình Chăm sóc sức khỏe FIMA , bổ sung vào vòi hoa sen Piano , hình dạng lưới và hình vuông, và Vela , tròn hơn và nhẹ nhàng hơn, có khả năng biến đổi môi trường trong không gian tắm thân mật , nơi bạn có thể dành những giây phút thư giãn đặc biệt. Hai vòi phun có sẵn: mưa , tương tự như mưa trong tự nhiên, đầy đủ nhưng tinh tế, có thể được tích hợp bởi thác nước , thêm năng lượng và sức sống, xoa bóp mạnh mẽ cổ và vai với các hiệu ứng tái tạo. Được làm bằng thép không gỉ , chúng cực kỳ chức năng và dễ lắp đặt mà không cần bất kỳ giá treo tường hoặc các bộ phận âm tường, đại diện cho một giải pháp hoàn hảo để chèn vào các môi trường hiện tại. Không chỉ, đặc tính kháng khuẩn có giá trị, độ bóng caokhả năng chống lại đá vôi theo thời gian là những điểm cộng quan trọng khác.
Cả hai đều có kích thước 583x170 mm, lý tưởng cho cả hợp đồng nội địa và được đặc trưng bởi sự chú ý tỉ mỉ đến từng chi tiết, 100% Made in Italy như một sản phẩm toàn bộ FIMA Carlo Frattini .

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại