Bồn tạo sóng

Bồn tạo sóng

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

MYWAY 170 Bởi Jacuzzi®

Bộ sưu tập

MyWay

Kiểu

Bồn tạo sóng

Nhà thiết kế

Mario Ferrarini

Hãy ngả lưng và thư giãn đầu dựa vào tựa đầu bằng gel polyurethane nhẹ nhàng và thoải mái và cho phép các tia nước cung cấp một lượng mát-xa thủy lực mạnh mẽ đến cơ thể giúp bạn giảm căng thẳng và trẻ hóa.
MyWay 170 cung cấp trải nghiệm tắm cá nhân nhất với 5 tia TargetPro ™ có thể được hướng đến các bộ phận cụ thể của cơ thể và chỉ cần vặn nhẹ, tia có thể được điều chỉnh để tăng, giảm cường độ hoặc đóng tia hoàn toàn. A hơn nữa 3 vòi phun xoay tròn mang đến một liệu pháp mát-xa sâu và hồi phục cho lưng của bạn và ở độ sâu 46cm, MyWay 170 cho phép bạn bao phủ toàn bộ cơ thể trong nước.
Hệ thống chiếu sáng Cromodream® tạo ra bầu không khí hoàn hảo để phản ánh tâm trạng của bạn và nâng cao trải nghiệm của bạn, đèn LED chiếu điểm dưới nước cung cấp màu sắc tĩnh cho đến các chuỗi màu thư giãn hoặc tiếp thêm sinh lực. Điều khiển cảm ứng phẳng cải tiến đảm bảo máy bơm, điều hòa không khí và ánh sáng dễ sử dụng và không không ngăn cản những đường nét rõ ràng trong phong cách của MyWay.
Để hoàn toàn linh hoạt, MyWay 170 có thể được lắp đặt vào một thiết bị lắp sẵn, ở vị trí trung tâm, ở góc hoặc phía sau tường và có sẵn ở cấu hình tay trái hoặc tay phải.

Đặc trưng:
170 X 75 X 57 cm
1 chỗ ngồi
1 Tựa đầu bằng Polyurethane Gel
5 Máy bay phản lực TargetPro ™
3 Máy bay phản lực quay
Cromodream
Ánh sáng lịch sự
Điều khiển cảm ứng

Với 5 tia TargetPro ™ có thể điều chỉnh và 3 tia xoay, MyWay mang đến một liệu pháp mát-xa thủy lực giúp thư giãn và trẻ hóa nhắm mục tiêu cụ thể đến chân và bàn chân của bạn để thúc đẩy lưu thông máu và cho lưng để cơ thể được thư giãn hoàn toàn.
Hãy ngả lưng và thư giãn vì MyWay cung cấp khả năng ngâm sâu cho phép bạn ngâm toàn bộ cơ thể trong nước để có trải nghiệm thư giãn hơn, tựa đầu bằng gel polyurethane tích hợp cung cấp một nơi thoải mái để tựa đầu của bạn và phần kê tay tích hợp (trên MyWay 180) cung cấp thêm Sự thoải mái. Môi trường được tạo ra thông qua hệ thống chiếu sáng Cromodream® cung cấp một số màu đồng nhất hoặc chuỗi màu giúp tiếp thêm sinh lực hoặc giúp bạn thư giãn hơn nữa thông qua trải nghiệm hình ảnh đỉnh cao.
MyWay mang đến chất và phong cách cho phòng tắm, với các nút điều khiển cảm ứng dễ sử dụng, được tích hợp tinh tế, tạo nên phong cách hiện đại và lựa chọn các tấm acrylic màu trắng bóng, màu xám hoặc gỗ sồi mang lại giao diện hoàn hảo cho phòng tắm của bạn.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên MYWAY 170 Jacuzzi®

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại