Ván gỗ cao cấp

Ván gỗ cao cấp

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

ZUAN | Highboard bởi GHIDINI1961

Bộ sưu tập

Zuan

Kiểu

Ván gỗ cao cấp

Nguyên vật liệu

Gỗ veneer

Nhà thiết kế

Paolo Rizzatto

Mã sản phẩm
PR304SB101

Tủ lớn Zuan
Kết cấu
Hình ống vuông 30x30mm bằng đồng sa tanh và thùng chứa melamine phủ veneer lông vũ Mahogany sơn mài, đánh bóng mờ với đáy lấp đầy Giá đỡ có thể nhìn thấy bằng đồng sa tanh. Mặt trên bằng đá cẩm thạch Green Alps. Tay cầm bằng đồng sa tanh.
Nội địa
Giá đỡ và đế bên trong bọc da tự nhiên.


Tủ thanh lịch với những đường nét cơ bản của hương vị Nhật Bản. Cấu trúc thon thả trong bản chất là phản đối bởi bốn chân mỏng bằng kim loại mạ vàng. Zuan là dễ nhận biết bởi các chi tiết của sự hỗ trợ, một phần tư của một vòng tròn với thẩm mỹ tuyệt vời và chức năng, trong đó xác định đặc điểm của thiết bị lưu trữ. Ngăn trung tâm, được đóng bằng tay nắm đồng thau thiết yếu, có các kệ bằng đá cẩm thạch Verde Alpi, một cử chỉ của sự tinh tế đáng ngạc nhiên. Phần trên của tủ được chia thành bốn phần, lần lượt được chia thành các hốc nhỏ hơn, được vẽ theo tỷ lệ vàng, không thể diễn tả được trong một hình xoắn ốc hoàn hảo. Một wunderkabinet để trưng bày các kỳ quan của chúng ta.

“Các nhu cầu văn hóa khác nhau và các tài liệu tham khảo về thời gian và không gian được kết hợp trong bộ sưu tập tủ" Zuan ". Các tủ cổ điển của Trung Quốc vượt thời gian và" rương "của tiếng Anh thế kỷ mười tám được xem lại và cập nhật. Phần duy nhất kết hợp ba chất liệu trong một biến và cách linh hoạt: đồng thau, gỗ và đá cẩm thạch. Đồng thau cho khung đỡ và tường ngăn, gỗ cho thùng chứa và đá cẩm thạch cho bề mặt đỡ.
Chất lượng đam mê của những người thợ làm tủ truyền thống được hỗ trợ bởi kỹ thuật trong tất cả các giai đoạn sản xuất và bởi công nghệ điều khiển số, từ quy mô chung đến chi tiết. Kết quả là một sản phẩm thoát khỏi thời trang và ranh giới. "Paolo Rizzatto

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên ZUAN | Bảng cao GHIDINI1961

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại