Tủ gỗ veneer có ngăn kéo

Tủ gỗ veneer có ngăn kéo

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

MERIDIANO | Ván gỗ veneer của Ginger & Jagger

Bộ sưu tập

Earth to Earth

Kiểu

Tủ gỗ veneer có ngăn kéo

Nguyên vật liệu

Gỗ veneer

Năm sản xuất
2019

Meridiano Sideboard là sự chiêm nghiệm về các cực trong tự nhiên. Bắc và nam, đất và nước, trọng lực và không khí, những cực này cùng tồn tại với sự hài hòa dường như không thể. Thiết kế phức tạp, đỉnh và nền của nó đứng ở trạng thái cân bằng có mục đích, Meridiano tỏa ra Đặc tính từ tính. Mặt trước, mặt trên và mặt bên bằng gỗ cẩm thạch là các thiết bị đóng khung cho ba ngăn kéo lớn bằng gỗ cẩm thạch và ba cửa ra vào với các kệ bằng sơn mài, được làm để giữ các đồ vật bằng chất liệu cốt yếu trong không gian sống.

Tùy chọn sản phẩm:
Phiên bản trái hoặc phải.
NGOẠI THẤT: Ván gỗ Óc chó Mỹ, Gỗ mun, Gỗ mun Amara hoặc Tần bì Ôliu được phủ lớp sơn bóng với lớp hoàn thiện mờ hoặc bóng.
NỘI THẤT: Gỗ veneer óc chó Mỹ, gỗ mun, gỗ mun Amara hoặc gỗ ô liu, gỗ dát mỏng phủ lớp hoàn thiện mờ.
VẼ: veneer gỗ Óc chó Mỹ, Gỗ mun, Gỗ mun Amara hoặc Tần bì Ô liu, trong lớp sơn phủ bóng với lớp hoàn thiện mờ hoặc bóng, hoặc tất cả các màu RAL, với lớp hoàn thiện mờ hoặc bóng.
KỆ: Tất cả các màu RAL, với lớp hoàn thiện mờ hoặc bóng.

Một cái nhìn thoáng qua về sự hoang sơ của thiên nhiên, nơi những trận mưa như trút nước có thể kéo dài 5 phút bằng hàng giờ nắng chói chang. Được sản xuất tại Oporto, Bồ Đào Nha, vùng đất của những người thợ thủ công và truyền thống lâu đời, bộ sưu tập Earth to Earth kết hợp tính thẩm mỹ của thiên nhiên và chuyên môn của các nhà thiết kế của chúng tôi mang đến cho bạn những sản phẩm gỗ và đèn chiếu sáng quý hiếm. Một quy trình thiết kế hoàn toàn theo bản năng kết hợp các loại gỗ kỳ lạ tự nhiên với đồng thau, đồng và đá cẩm thạch.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại