Ngăn kéo tường gỗ

Ngăn kéo tường gỗ

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

WALL DRAWER bởi BassamFellows

Kiểu

Ngăn kéo tường gỗ

Nguyên vật liệu

Gỗ rắn , Gỗ veneer , Óc chó , Sồi , Tần bì

Nhà thiết kế

Craig Bassam

Năm sản xuất
2008
Mã sản phẩm
CB-32

The Wall Drawer là hộp ngăn kéo nổi, bằng gỗ veneer với mặt trước và kéo bằng gỗ nguyên khối. Chất liệu: Mặt trước ngăn kéo bằng gỗ Óc chó, Sồi hoặc Ash đặc với hộp gỗ veneer.


Lấy cảm hứng từ nghệ sĩ tối giản Donald Judd, người đã nhiều lần khám phá hình học thuần túy của các hộp nhân trong tác phẩm của mình, thiết kế của Ngăn kéo treo tường cố gắng biến một chiếc hộp gỗ đơn giản thành một thứ gì đó cao siêu giống như tác phẩm của nghệ sĩ, mỗi ngăn kéo tường đều toát ra một sự nghiêm ngặt , sức mạnh điêu khắc.
Mặt trước ngăn kéo được xây dựng hoàn toàn bằng ván gỗ nguyên khối trong khi hộp ngăn kéo được hoàn thiện hoàn toàn ở tất cả các mặt bằng gỗ veneer, mang lại cảm giác đối xứng thuần túy. Các chi tiết tối thiểu như ngăn kéo được chạm khắc, không tách rời và phần cứng bên trong mềm mại tăng thêm sự sang trọng trong khi tối đa hóa chức năng.
Bộ sưu tập Ngăn kéo treo tường vô cùng linh hoạt. Chúng có thể được thêm vào phòng ngủ hoặc phòng khách để cấu trúc lại văn phòng truyền thống và các ngăn kéo có thể được treo thẳng đứng và cách xa nhau - cung cấp khả năng lưu trữ phong phú mà không cần khối lượng lớn. Chúng cũng gấp đôi như đầu giường nổi nhẹ Trong phòng ăn, phòng truyền thông hoặc phòng hội nghị, các ngăn kéo có thể được treo theo chiều ngang để tạo độ dài lưu trữ - một sự thay thế nhẹ nhàng hơn cho tủ đựng đồ truyền thống.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên WALL DRAWER BassamFellows

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại