Boiserie bằng gỗ

Boiserie bằng gỗ

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

LƯU TRỮ | Boiserie bởi Porro

Bộ sưu tập

Lưu trữ

Kiểu

Boiserie bằng gỗ

Nguyên vật liệu

Gỗ

Nhà thiết kế

Piero Lissoni

Một nửa giữa tủ quần áo không cửa ngăn và tủ quần áo mở là Boiserie Storage , mở rộng khả năng của hệ thống này trong khi tích hợp hoàn hảo với các giải pháp khác. Đặc trưng bởi các tấm tường đặc biệt mà các mô-đun khác nhau có thể được cố định, hệ thống bảng điều khiển mới là một giải pháp hoàn chỉnh hơn so với tủ quần áo không cửa ngăn, nhưng dễ nhìn hơn tủ quần áo mở, không có tấm bên hoặc cửa sổ, tạo ra một bề mặt liền mạch không bị gián đoạn phía trước.
Các tấm và thiết bị có sẵn bằng: melamine "lino", melamine "cenere" hemlock, melamine mongoi, melamine sồi "carbone" và HDS. Các bộ phận kim loại được đánh vecni theo cùng tông màu của cấu trúc.

Lưu trữ , một hệ thống mô-đun không chỉ chứa tài sản của bạn mà còn trưng bày chúng, biến đổi dễ dàng từ tủ quần áo thành tủ quần áo không cửa ngăn. Để tạo ra một căn phòng bí mật cho quần áo của bạn, phòng thay đồ được trình bày trong một bố cục lớn hình móng ngựa, trong quá trình hoàn thiện đầy biểu cảm của mongoi. Mặt đầu tiên có 3 mô-đun kệ giày, với các kệ giày được chiếu sáng nghiêng với chiều sâu giảm 43 cm, trong khi mặt thứ hai và thứ ba hiển thị bố cục góc với chiều sâu 590 mm, xen kẽ trên cả hai mặt mở mô-đun đến mô-đun đóng bằng Cửa sắt bằng kính trong suốt với các thanh kim loại được đánh vecni trông giống như sắt. Nhờ các tùy chỉnh và phụ kiện bên trong mới, việc giữ gìn quần áo của bạn chưa bao giờ dễ dàng hoặc thú vị. Tủ giày với kệ chiếu sáng nghiêng, kệ bên trong chiếu sáng không nghiêng, kệ kính được bao bọc bởi một thanh gỗ để bạn có thể nhìn thoáng qua những thứ bên trong, ngăn kéo với gương có thể nghiêng có thể tháo rời, giá buộc để treo trên bảng điều khiển, móc treo quần áo có thể tháo rời, ngăn túi và các hộp vải để giữ bên trong ngăn kéo, để giữ kính râm, dây chuyền, đồng hồ và thắt lưng tại chỗ: tất cả các tính năng chức năng này tạo thêm nét ấm áp, lôi cuốn cho một ngôi nhà hoặc trang nhã cửa hàng. Lưu trữ Tủ quần áo không cửa ngăn tự chịu lực đóng mặt thứ tư, được trình bày với các mặt và mặt sau bằng kính trong suốt.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên STORAGE | Boiserie Porro

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại