Tủ gỗ ngăn kéo

Tủ gỗ ngăn kéo

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

MHC.1 Bởi Molteni & C.

Bộ sưu tập

Gia tài

Kiểu

Tủ gỗ ngăn kéo

Nguyên vật liệu

Gỗ

Năm sản xuất
Năm 1955

MHC.1 là một đơn vị ngăn kéo bằng gỗ.
MHC.1 là một phiên bản mới của nguyên mẫu của đồ nội thất hiện đại đầu tiên do Molteni & C sản xuất, tủ ngăn kéo được thiết kế bởi Werner Blaser. Tưởng chừng nó chưa bao giờ được sản xuất công nghiệp, năm 1955 nó đã giành giải nhất tại Cantù “Prima mostra selettiva - Concorso internazionale del mobile ”, một cuộc thi được thiết kế để tái đánh giá hình ảnh của ngành sản xuất đồ nội thất của Ý. Ban giám khảo gồm Gio Ponti, Alvar Alto, Romano Barocchi, Carlo de Carli và Finn Juhl. có khớp ba chạc đơn giản.

Molteni & C đang kiểm tra lại lịch sử của chính mình với con mắt hướng tới tương lai. Triển lãm 80! Molteni, việc tạo ra kho lưu trữ lịch sử của công ty và Bảo tàng Molteni mới khánh thành gần đây đã tạo cơ hội cho sự hồi sinh, từ nguồn gốc của hiện đại.
Những dấu vết hấp dẫn đã xuất hiện từ quá khứ nhưng lại trở thành đương đại, đã chín muồi để ngày nay suy nghĩ lại. Những tác phẩm độc đáo có thể bước thẳng ra khỏi các phòng trưng bày trong bảo tàng và vào những ngôi nhà đương đại của chúng ta.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên MHC.1 Molteni & C.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại