Bàn cà phê gỗ

Bàn cà phê gỗ

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

NOGUCHI RUDDER của Herman Miller

Kiểu

Bàn cà phê gỗ

Nguyên vật liệu

Gỗ

Nhà thiết kế

Isamu Noguchi

Là một tác phẩm lưu trữ được cập nhật từ năm 1949, Noguchi Rudder Table là một chiếc bàn cà phê điêu khắc và đơn giản được thiết kế bởi Isamu Noguchi. Nó đứng trên hai chân kẹp tóc mạ crôm và một chân bằng gỗ gợi nhớ đến bánh lái của một con tàu. Chiếc bàn này nhẹ nhàng và dễ nhìn. có chân thép mạ crôm thứ ba mang lại sự tương phản dễ chịu với vẻ ngoài tự nhiên của bánh lái và bánh lái - có sẵn trong các tùy chọn hoàn thiện màu Walnut, Ebony on Maple hoặc White Ash.

Bàn Noguchi Rudder vừa là bề mặt vừa là tác phẩm điêu khắc. Thành phần không đối xứng nhưng cân bằng của nó kết hợp giữa thiên nhiên với công nghiệp, vẻ đẹp với chức năng. Hình dạng của mặt trên được làm bằng gỗ và sự kết hợp giữa kim loại và chân gỗ đúng với thiết kế ban đầu của Noguchi. Chân kẹp tóc bằng kim loại gợi ý phần trên nằm trên chân hình bánh lái, mang lại sự nhẹ nhàng và duyên dáng cho tổng thể.

Giống như chiếc bàn có mặt trên bằng kính mang tính biểu tượng của nhà thiết kế, Rudder Table là minh chứng cho việc Noguchi sử dụng khéo léo các hình thức hữu cơ đơn giản để tạo ra đồ nội thất đẹp và tiện dụng. Được thiết kế vào năm 1944 và được giới thiệu để bán vào năm 1949, dòng Rudder ban đầu bao gồm cà phê và ăn uống- bảng chiều cao, cũng như ghế đẩu. Để phân biệt sự sao chép chân thực này, chúng tôi đã khắc chữ ký của Noguchi trên một huy chương dán ở mặt dưới của đỉnh.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về NOGUCHI RUDDER Herman Miller

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại