Bàn cà phê gỗ

Bàn cà phê gỗ

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

HORIZON DISCOVERY bởi Malabar

Bộ sưu tập

Chân trời

Kiểu

Bàn cà phê gỗ

Nguyên vật liệu

Gỗ

Các nhà thiết kế Malabar đã hình thành Bảng Trung tâm Khám phá Chân trời để tôn vinh thời kỳ khám phá và để tri ân các nhà hàng hải Bồ Đào Nha đã khám phá ra những vùng đất chưa từng được biết đến trong thời kỳ huy hoàng của Bồ Đào Nha. Lấy cảm hứng từ tầm nhìn thần thánh về một vùng đất mới nhìn từ biển xa, tác phẩm này- bảng trung tâm đầy được thiết kế với các đường viền hữu cơ của đường bờ biển.
Với cấu trúc bằng gỗ, Horizon Discovery được bọc bằng đồng thau nguyên khối, được các thợ kim hoàn của Malabar rèn bằng tay nghiêm ngặt và hàn cẩn thận như thể nó là một món đồ trang sức thực sự. Sử dụng kỹ thuật chạm nổi cổ xưa, Repoussé và Chasing, các nghệ nhân Goldsmith của Malabar đã làm thủ công phù điêu chế tác 'the portuguese Caravels' trên hình dạng gợn sóng bằng đồng
Quá trình sản xuất thủ công của Horizon Discovery kết hợp đánh bóng đồng thau và quá trình lão hóa, mang đến sự độc đáo cho phiên bản giới hạn này của Horizon. Chiếc bàn trung tâm mang hương vị nghệ thuật này sẽ mang đến cá tính và cảm giác phiêu lưu cho bất kỳ kiểu trang trí phòng khách nào.

THÔNG TIN KỸ THUẬT
Vật liệu: Cấu trúc bằng gỗ, bọc bằng đồng thau nguyên khối có bề mặt hoàn thiện được đánh bóng và rèn lâu năm

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về HORIZON DISCOVERY Malabar

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại