Bàn trang điểm bằng gỗ

Bàn trang điểm bằng gỗ

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

375 STAY VANITY TABLE của Cassina

Bộ sưu tập

Ở lại

Kiểu

Bàn trang điểm bằng gỗ

Nguyên vật liệu

Than củi

Nhà thiết kế

Văn phòng thiết kế và nghiên cứu Neri & Hu

Năm sản xuất
2020

Trong sự hợp tác mới dành cho Cassina, studio có trụ sở tại Thượng Hải do Lyndon Neri và Rossana Hu thành lập đã thiết kế bộ sưu tập phụ kiện đầu tiên để hoàn thiện khu vực ngủ nghỉ.
Bộ sưu tập Stay bao gồm các phụ kiện trang trí nội thất độc đáo có thể được kết hợp để phù hợp với tinh thần du mục nhất, tạo ra một nơi lưu giữ đồ đạc của một người trong sự thanh bình và ẩn náu của ngôi nhà.
Được tạo ra trong thời gian duy nhất ở nhà này, Neri & Hu khám phá các khái niệm về bản chất, nơi ở và tôn nghiêm bên trong với bộ sưu tập đầu tay này. Về mặt chức năng, bộ sưu tập là để lưu trữ các đồ vật trong nhà, vì vậy cái tên cũng đề cập đến cách quần áo và đồ vật " ở lại ”trong không gian lưu trữ của họ, vẽ ra một sự song song hài hước với tình trạng con người hiện tại của chúng ta.
Bộ sưu tập Ở lại là một sự tôn vinh đối với kinh nghiệm chung của chúng ta về việc che chở (bao gồm cả đồ vật) và, khi thế giới xung quanh chúng ta ngày càng cảm thấy không ổn định, nhà là một nguồn thoải mái và ổn định kiên cường.

Bàn Stay Vanity có cấu trúc hình ống bằng kim loại hoặc đồng dạng súng và mặt trên bằng gỗ với các miếng lót bằng da quý và một ngăn kéo bằng gỗ nguyên khối, được lót bên trong bằng da yên, được thiết kế để chứa đồ trang sức và các vật dụng nhỏ.

Nguyên vật liệu:
- Mặt trên có chèn gỗ đặc màu óc chó Canaletto, gỗ tần bì phủ mocha hoặc gỗ tần bì nhuộm đen;
- đệm da yên các màu ngà, xanh, nâu, tự nhiên, đen, đỏ Nga, taupe;
- cấu trúc hình ống bằng kim loại hoặc bằng đồng của súng.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về BẢNG KÍCH THÍCH 375 STAY VANITY Cassina

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại