Bàn trang điểm bằng gỗ

Bàn trang điểm bằng gỗ

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

3700_LUIGI XVI | Bàn trang điểm của Bellotti Ezio

Bộ sưu tập

3700_Luigi XVI

Kiểu

Bàn trang điểm bằng gỗ

Nguyên vật liệu

Gỗ

Năm sản xuất
2018
Mã sản phẩm
3705 - 3706

Bộ sưu tập bao gồm một bàn trang điểm thời Louis XVI với các ngăn kéo và gương làm bằng chất liệu bền có khảm hoa và hình học, và chạm khắc thủ công, mặt trên bằng mã não màu vàng.

Sự lựa chọn cẩn thận về vật liệu và lớp hoàn thiện giúp phân biệt các bộ sưu tập của Bellotti Ezio. Phong cách Louis XVI, giống như nhiều bộ khác, là một phần kinh nghiệm của công ty và lấy cảm hứng từ những nhà sản xuất tủ vĩ đại trong quá khứ. sang trọng là một công việc đòi hỏi kinh nghiệm lâu năm đã được chứng minh và kỹ năng tinh tế. Vật liệu phải được lựa chọn chính xác, phù hợp để tạo ra các đường nét hài hòa. Hơn nữa, việc lựa chọn vải và hoàn thiện là điều cần thiết để tạo ra một môi trường phản ánh thị hiếu cá nhân của khách hàng.
Phong cách Louis XVI được tô điểm bằng sơn mài với vàng và bạc. Việc tái tạo, theo phong cách Louis XVI của đồ nội thất tinh tế và trang nhã này, được làm nổi bật bởi các lớp khảm hoa và hình học được chèn trên đĩa bền màu trắng. Phần ngọn mã não màu vàng góp phần để làm cho nó thậm chí còn quý hơn.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về 3700_LUIGI XVI | Bàn trang điểm Bellotti Ezio

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại