Bàn trang điểm bằng gỗ

Bàn trang điểm bằng gỗ

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

MELODIA | Bàn trang điểm theo phong cách tân cổ điển

Bộ sưu tập

Melodia

Kiểu

Bàn trang điểm bằng gỗ

Nguyên vật liệu

Gỗ

Đêm
Giống như một kiến trúc trong nước duyên dáng, đầu giường ngủ có hai phiên bản: với biểu tượng vàng, áp dụng ngược trên gỗ ánh sáng, hoặc trong phiên bản vải mầu nâu sẫm bông bồ câu màu xám.
Phần nội thất toilette kiểu cách được làm mới với hình dạng ban đầu như khay ở trên, nổi lên từ các bộ phận cơ sở có ngăn kéo, giữa hai cột ôm.
Các khung và đồ trang trí bằng vàng làm nổi bật hồ sơ của mọi đồ nội thất, chẳng hạn như tủ ngăn kéo , một vật dụng mới lạ khác cho phòng ngủ, góp phần tạo ra một bầu không khí tinh tế hơn.

Bàn trang điểm Melodia thử nghiệm với các thể tích mới, được chia thành hai chiều cao và chiều sâu khác nhau. Giải pháp này ở nhiều cấp độ thể hiện một vòng ôm cong màu vàng, mang lại sự uyển chuyển và độc đáo cho toàn bộ bố cục. Chiếc túi hình vuông là một nét hoàn thiện sáng tạo và phụ kiện độc đáo sự lựa chọn.

Tân cổ điển trình bày Melodia , một sáng tác chưa phát hành được thực hiện theo nét sang trọng cổ điển của Ý.
Bộ sưu tập diễn giải các chủ đề và phong cách đã làm nên sự nổi tiếng của thương hiệu lịch sử.
Các đường cong đặc trưng cho từng thành phần, chơi với các sắc thái lốm đốm trắng tinh tế gợi nhớ đến những đường nét của một viên đá cẩm thạch hoặc một viên đá được chạm khắc đánh bóng.
Cá tính của bộ sưu tập được nâng cao đặc biệt ở cột vàng trải dài trên đồ nội thất đến tận hai bên, như trong một vòng tay lãng mạn.
Sự trau chuốt của các chi tiết là sự thể hiện của một phong cách tinh xảo, thể hiện ở các đồ trang trí bằng vàng lá, trong các khung sang trọng tô điểm cho các đơn vị cơ sở và trong biểu tượng trang trí tuyên bố một sự lựa chọn uy tín và độc đáo.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên MELODIA | Bàn trang điểm Tân cổ điển

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại