Bàn văn phòng / bàn họp bằng gỗ

Bàn văn phòng / bàn họp bằng gỗ

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

LITTA | Bàn văn phòng của Manerba

Bộ sưu tập

Litta

Kiểu

Bàn văn phòng / bàn họp bằng gỗ

Nguyên vật liệu

Gỗ nhiều lớp

Nhà thiết kế

Ilkka Suppanen , Raffaella Mangiarotti

Litta là một chiếc bàn làm từ các tấm ván ép bạch dương được phủ nhiều lớp hoàn thiện khác nhau, kết cấu khung chịu lực, với thiết kế cá nhân, được làm bằng thanh thép hình rắn. Mặt bàn có thể được nhiễm điện nhờ một nắp đậy đặc biệt. Bên trong có một khay ổ cắm bằng tấm kim loại sơn.

Mặt bàn có thể di chuyển: pin hiệu quả cho phép sạc máy tính, máy tính bảng, điện thoại trong nhiều tuần và di chuyển ra ngoài làm việc, ngoài vườn, trên sân thượng hoặc đơn giản là trong một căn phòng khác.

Phong phú và tối giản, có thể sạc và nhẹ, không có cạnh và dễ chịu.
Độc lập hoặc theo nhóm, bất kỳ quy trình công việc nào hiện tại đều yêu cầu mặt bàn. Bàn, bàn và bàn nhỏ của bộ sưu tập Litta thúc đẩy mọi hoạt động đa dạng hàng ngày.
Khi làm việc, bạn cần tập trung, chia sẻ ý tưởng, ăn trưa nhanh, uống cà phê khi xem video hoặc cuộn bài thuyết trình trên bề mặt rắn. Các sản phẩm của Litta tuy cứng nhưng nhẹ, hoàn thiện và dễ chịu.
Cấu trúc kim loại, được mạ hoặc sơn crom được gấp lại và hàn bằng mối nối không nhìn thấy nhờ kỹ thuật gia công kim loại truyền thống, ở Mantua có từ thời Phục hưng.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên LITTA | Bàn văn phòng Manerba

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại